Hãy theo đuổi sự ưu tú, thành công sẽ theo đuổi bạn!

 

Thị trường xuất khẩu lao động Slovakia đang được nhiều người nhắm tới.

February 28, 2024by Premiumtrans0

Hiện có khoảng 650.000 lao động Việt Nam làm việc ở 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, theo thống kê của Bộ LĐ-TB-XH. Trung bình mỗi năm Việt Nam xuất khẩu 140.000 lao động. Việt Nam dự kiến đưa 125.000 người lao động ra nước ngoài làm việc theo hợp đồng vào năm 2024, tập trung vào các thị trường truyền thống như Nhật Bản, Đài Loan và Hàn Quốc giữa lúc nước này siết chặt công tác quản lý lao động từ nước ngoài. Vì vậy mà các thị trường như Slovakia đang được nhiều người chú ý bởi môi trường làm việc tốt cũng như mức thu nhập cao hơn đáng kể.

Hãy đọc bài viết sau đây nếu bạn đang có nhu cầu dịch thuật hồ sơ xuất khẩu lao động Slovakia.

Tình hình xuất khẩu lao động Slovakia

Slovakia, một đất nước thuộc liên minh châu Âu, đang có nhu cầu thu hút lao động. Với nền kinh tế đang phát triển mạnh, có yêu cầu cao về nguồn cung lao động cho các ngành nghề khác nhau, như ngành công nghiệp sản xuất, ngành du lịch – dịch vụ, ngành nông nghiệp, công nghệ thông tin, v.v.

Hồ sơ xuất khẩu Slovakia cần những gì?

Để xuất khẩu lao động Slovakia, người lao động sẽ cần chuẩn bị:

  • Bộ hồ sơ do Sở Lao động – Thương binh và Xã hội
  • Hộ chiếu
  • Giấy khai sinh bản sao
  • Lý lịch tư pháp mẫu số 1
  • Giấy khám sức khỏe
  • 8 ảnh 4×6 và 3 ảnh 3×5
  • CCCD/CMND
  • CCCD/CMND của bố mẹ, bản sao công chứng
  • Sổ hộ khẩu công chứng
  • Bằng tốt nghiệp theo yêu cầu

Thủ tục để xuất khẩu lao động Slovakia

Để có thể xuất khẩu lao động Slovakia, việc dịch thuật hồ sơ và công chứng hồ sơ lao động là bước không thể thiếu. Nếu bạn đang thắc mắc cần dịch thuật công chứng hồ sơ để xuất khẩu lao động Slovakia ở đâu, Premiumtrans chính là đơn vị cung cấp cho bạn dịch vụ dịch thuật tốt nhất cũng như chính xác nhất.

Dịch thuật công chứng
Khi làm Dịch thuật công chứng cần lựa chọn những đơn vị uy tín

Tiếp theo đó là hợp pháp hóa các loại giấy tờ nêu ở phần trên, để được công nhận tính hợp pháp tại nước ngoài. Các loại giấy tờ cá nhân, bằng cấp hay chứng chỉ sẽ được đóng dấu chứng nhận tại Cục lãnh sự và chứng nhận tại Đại sứ quán. Các quy trình và thủ tục này thường rườm rà, mất nhiều thời gian. Do đó mà chúng tôi – Premiumtrans sẽ giúp bạn xử lý các thủ tục này với thời gian nhanh chóng nhất, đảm bảo hoàn thiện hồ sơ, lý lịch tư pháp của bạn.

 

Về Premiumtrans

Dịch vụ của Premiumtrans đáp ứng chuyên môn ở mọi ngành nghề, lĩnh vực. Chúng tôi có đội ngũ dịch thuật và cộng tác viên tại các quốc gia có kinh nghiệm lâu năm, am hiểu sâu trong từng lĩnh vực. Nếu bạn đang có nhu cầu làm công chứng dịch thuật, có thể tham khảo ngay báo giá dịch thuật của Premiumtrans.

Công ty cổ phần quốc tế Premiumtrans là một trong những đơn vị chuyên làm dịch thuật công chứng tại Hà Nội. Bạn chỉ cần gửi tài liệu theo phương thức trực tiếp hoặc scan, chúng tôi sẽ gửi trả lại bạn bản dịch công chứng hoàn chỉnh.

Mọi thắc mắc về dịch vụ dịch thuật công chứng và dịch thuật có chứng thực, xin Quý khách vui lòng liên hệ Văn phòng Dịch thuật & Tư vấn Công chứng Hà Nội theo số Hotline: 0346168186 hoặc email: sales@premiumtrans.vn hoặc trực tiếp tại địa chỉ 82 Bạch Mai, phường Cầu Dền, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ Quý khách 24/24h, tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ/ngày lễ.

 

 

Dịch Thuật Công Chứng Hồ Sơ Du Học

 

Dịch thuật công chứng là gì và những điều cần biết.

Dịch giấy khám sức khỏe

Dịch Thuật Chuyên Ngành Hồ Sơ Thầu

Quy trình dịch thuật các tài liệu chuyên ngành

by Premiumtrans

Công ty cổ phần quốc tế Premiumtrans - Chuyên cung cấp các dịch vụ dịch thuật đa ngôn ngữ - Uy tín - Chất lượng hàng đầu – Tiết kiệm thời gian. Dịch thuật công chứng - Công chứng Tư pháp - Chứng nhận/hợp pháp hóa lãnh sự. Vui lòng liên hệ : 0346.168.186 – Email: sales@premiumtrans.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Văn phòng Hà Nội
P. 302, Tầng 3, Tòa nhà 82 Bạch Mai, Cầu Dền, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Văn phòng HCM
187/7 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
KẾT NỐIMạng xã hội Premiumtrans
Chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn ở bất kỳ đâu!
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH THUẬT VÀ BẢN ĐỊA HÓA PREMIUMTRANSTrụ sở
P. 302, Tầng 3, Tòa nhà 82 Bạch Mai, Cầu Dền, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
ĐỊA ĐIỂMTìm công ty dịch thuật
http://premiumtrans.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map.png
KẾT NỐIMạng xã hội Premiumtrans
Chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn ở bất kỳ đâu!

Copyright by PREMIUMTRANS INTERNATIONAL JOINSTOCK COMPANY. All rights reserved.

Copyright by PREMIUMTRANS INTERNATIONAL JOINSTOCK COMPANY. All rights reserved.