Hãy theo đuổi sự ưu tú, thành công sẽ theo đuổi bạn!

 

Tại sao phương tiện truyền thông xã hội cần dịch vụ chú thích và phụ đề?

February 21, 2023by Premiumtrans0

Tại sao phương tiện truyền thông xã hội cần dịch vụ chú thích và phụ đề

Với sự phổ biến ngày càng tăng của phương tiện truyền thông xã hội, việc đảm bảo nội dung của họ có thể truy cập được cho mọi người ngày càng trở nên quan trọng đối với các doanh nghiệp. Một trong những cách tốt nhất để đảm bảo mức độ tương tác và hiệu suất của video là sử dụng dịch vụ tạo phụ đề (subtitle)

Trong bài đăng trên blog này, chúng tôi sẽ khám phá lý do tại sao phương tiện truyền thông xã hội nên sử dụng dịch vụ chú thích và phụ đề.

Dịch vụ chú thích và phụ đề giúp nội dung video có thể truy cập được dành cho:

Người khiếm thính

Khi thế giới truyền thông xã hội tiếp tục phát triển và lớn mạnh, điều quan trọng là phải nhớ đến những người khiếm thính. Những người bị mất thính lực phải đối mặt với một số thách thức khi tương tác với nội dung trên mạng xã hội, ví dụ như họ không hiểu đoạn đối thoại hoặc nội dung chỉ có âm thanh. May mắn thay, các dịch vụ chú thích và phụ đề có thể mang lại trải nghiệm dễ tiếp cận cho những người khiếm thính.

Việc thêm phụ đề và chú thích vào nội dung bạn chia sẻ trên các nền tảng truyền thông xã hội có thể tạo ra sự khác biệt lớn trong trải nghiệm người dùng đối với những người khiếm thính. Tệp video có phụ đề cho phép người dùng mạng xã hội đọc văn bản thay vì nghe âm thanh. Điều này cho phép các cá nhân truy cập và hiểu cùng một nội dung. Dịch vụ chú thích và phụ đề cũng giúp khắc phục rào cản ngôn ngữ bằng cách cung cấp nội dung bằng nhiều ngôn ngữ. Việc thêm chú thích và phụ đề cũng có thể mở rộng nội dung của bạn tới nhiều đối tượng hơn, vì vậy hãy coi đó là một phần quan trọng trong mẹo truyền thông xã hội của bạn.

Người xem không phải là người nói tiếng Anh bản ngữ

Đối với những người xem không phải là người nói tiếng Anh bản ngữ, họ sẽ khó có thể tiếp cận được những nội dung bằng tiếng anh. Nếu không có dịch vụ chú thích và subtitle, nhiều người trong số họ không thể nhận được lợi ích đầy đủ từ trải nghiệm truyền thông xã hội của mình. Dịch vụ chú thích và phụ đề cung cấp cầu nối cần thiết giữa người tạo nội dung và khán giả toàn cầu của họ. Bằng cách cung cấp chú thích và phụ đề chi tiết, người xem không phải là người nói tiếng Anh bản ngữ có thể hiểu rõ hơn nội dung được trình bày, cho phép họ tương tác sâu hơn với tài liệu.

Ngoài ra, các dịch vụ chú thích và phụ đề có thể giúp những người đang học tiếng Anh  hiểu rõ hơn về tài liệu và học từ vựng mới, luyện khả năng nói và còn những tác dụng khác. Các video trên mạng xã hội của bạn cũng có thể dễ dàng trở thành video được lan truyền rộng rãi! 

Chú thích và phụ đề làm cho nội dung của bạn dễ tiếp cận hơn

Khi video, podcast và nội dung nghe nhìn khác được chú thích hoặc có phụ đề, nó cho phép những người không thể nghe thấy nội dung có thể xem video thay thế. Các doanh nghiệp có thể khai thác các thị trường lớn hơn, tăng phạm vi tiếp cận và cơ sở khách hàng tiềm năng khi họ tối ưu hóa nội dung của mình bằng cách thêm subtitle chi tiết.

Điều này cho thấy, các dịch vụ chú thích và phụ đề có thể giúp các doanh nghiệp tăng khả năng hiển thị của họ trong bảng xếp hạng của công cụ tìm kiếm, bạn có thể tăng SEO video của mình một cách dễ dàng. Điều này là do các công cụ tìm kiếm như Google có thể xác định và lập chỉ mục văn bản, làm cho nội dung được chú thích và phụ đề phù hợp dễ dàng hơn cho các công cụ tìm kiếm tìm thấy và hiển thị trong kết quả tìm kiếm. Đồng thời điều cần thiết cho các doanh nghiệp muốn tận dụng tối đa sự hiện diện trên phương tiện truyền thông xã hội của họ. Chúng có thể giúp làm cho nội dung video dễ tiếp cận với nhiều đối tượng hơn. Đổi lại, điều này có thể giúp tăng cường mức độ tương tác, tăng lưu lượng truy cập trang web và cải thiện khả năng hiển thị của công cụ tìm kiếm.

Làm thế nào để bắt đầu với chú thích và phụ đề

Bạn đang muốn thêm phụ đề hoặc chú thích vào nội dung mạng xã hội của mình? Dịch vụ phụ đề và chú thích có thể giúp các bài đăng trên mạng xã hội của bạn dễ tiếp cận hơn với nhiều đối tượng hơn.

Tiếp cận đối tượng mục tiêu của bạn bằng các giải pháp chuyên nghiệp!

Khi sử dụng dịch vụ chú thích và dịch phụ đề của Premiumtrans, bạn chỉ cần gửi video và đưa ra yêu cầu, chúng tôi sẽ gửi lại cho bạn với phụ đề hoặc chú thích bằng ngôn ngữ bạn đã chọn. Đó là một cách nhanh chóng và dễ dàng để đảm bảo rằng nội dung của bạn đến được với tất cả những người xem có thể.

Liên hệ PREMIUMTRANS để được tư vấn cụ thể qua Hotline 0346 168 186 hoặc gửi qua Email: sales@premiumtrans.vn

by Premiumtrans

Công ty cổ phần quốc tế Premiumtrans - Chuyên cung cấp các dịch vụ dịch thuật đa ngôn ngữ - Uy tín - Chất lượng hàng đầu – Tiết kiệm thời gian. Dịch thuật công chứng - Công chứng Tư pháp - Chứng nhận/hợp pháp hóa lãnh sự. Vui lòng liên hệ : 0346.168.186 – Email: sales@premiumtrans.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Văn phòng Hà Nội
P. 302, Tầng 3, Tòa nhà 82 Bạch Mai, Cầu Dền, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Văn phòng HCM
187/7 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
KẾT NỐIMạng xã hội Premiumtrans
Chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn ở bất kỳ đâu!
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH THUẬT VÀ BẢN ĐỊA HÓA PREMIUMTRANSTrụ sở
P. 302, Tầng 3, Tòa nhà 82 Bạch Mai, Cầu Dền, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
ĐỊA ĐIỂMTìm công ty dịch thuật
http://premiumtrans.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map.png
KẾT NỐIMạng xã hội Premiumtrans
Chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn ở bất kỳ đâu!

Copyright by PREMIUMTRANS INTERNATIONAL JOINSTOCK COMPANY. All rights reserved.

Copyright by PREMIUMTRANS INTERNATIONAL JOINSTOCK COMPANY. All rights reserved.