Hãy theo đuổi sự ưu tú, thành công sẽ theo đuổi bạn!

 

Tờ gấp quảng cáo - Dịch Thuật và Bản Địa Hóa Premiumtrans

February 9, 2023by Premiumtrans0

Lợi ích không ngờ của dịch thuật tờ gấp quảng cáo đối với doanh nghiệp

In tờ gấp giá rẻ, in tờ gấp lấy ngay, in tờ gấp số lượng ít

Dịch vụ dịch thuật tờ gấp quảng cáo chuyên nghiệp đem lại nhiều lợi ích cho các doanh nghiệp và tổ chức trên khắp thế giới, từ các cửa hàng bán lẻ cho đến những nhà hàng năm sao hay các tổ chức từ thiện. Bây giờ chính là thời điểm lý tưởng để công ty của bạn tận dụng những lợi ích mà dịch vụ này đem lại.

Một bản dịch tờ gấp chuyên nghiệp chính là tài sản quý báu của mọi doanh nghiệp. Chúng có thể là một tờ rơi quảng bá cho dịch vụ của một spa tại Thụy Sĩ, hay một tờ gấp gói gọn thông tin về một sản phẩm dược phẩm mới của Mỹ.

Tiếp cận độc giả khắp mọi nơi

Tương tự như việc dịch thông cáo báo chí , dịch tờ gấp quảng cáo sang nhiều thứ tiếng sẽ giúp công ty mở rộng kinh doanh cũng như nhắm tới đối tượng khách hàng trên thị trường quốc tế. Bản thân tờ gấp quảng cáo đã là một phương tiện lý tưởng để chia sẻ thông tin chi tiết với nhiều người. Tuy nhiên, nếu chỉ sản xuất tờ gấp với một ngôn ngữ duy nhất thì doanh nghiệp sẽ gặp khó khăn khi đem những thông tin hữu ích trong tờ gấp truyền tải cho khách hàng.

Dịch thuật tờ gấp chuyên nghiệp không những giúp các công ty có khả năng truyền tải thông tin tới những độc giả có khả năng nói nhiều ngôn ngữ khác nhau mà còn tiếp cận được số lượng độc giả lớn hơn nhiều so với việc chỉ sản xuất tờ gấp được viết bằng một thứ tiếng duy nhất. Ngoài ra, nhiều công ty hiện đang sản xuất các tờ gấp có định dạng kỹ thuật số và quảng cáo chúng trực tuyến nên việc dịch thuật tờ gấp quảng cáo càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Trước kia, các tổ chức thường sản xuất và phân phối tờ gấp giới thiệu dịch vụ bằng giấy, nhưng giờ đây, họ có nhiều lựa chọn hơn. Bằng cách dịch tờ gấp quảng cáo trực tuyến, các công ty có thể tiếp cận nhiều độc giả hơn so với trước kia. Thêm một lợi ích nữa đó là tờ gấp quảng cáo kỹ thuật số sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và tiền bạc vì không cần tốn chi phí đắt đỏ cho việc in ấn và phân phát tờ gấp bằng giấy.

Tờ gấp Printgo | Mẫu tờ rơi, In ấn, Thiết kế

Những ngành hưởng lợi từ dịch vụ dịch thuật tờ gấp quảng cáo

Du lịch lữ hành

Tờ rơi quảng cáo có vai trò quan trọng trong ngành du lịch bởi vì chúng giúp  mở rộng hoạt động kinh doanh. Các khách sạn, spa, công viên giải trí và viện bảo tàng thường xuyên có nhu cầu dịch thuật tờ gấp, ấn phẩm và các tài liệu quảng bá du lịch khác. Những ấn phẩm này giúp họ chia sẻ thông tin về dịch vụ, giá cả và đặc quyền dành cho những khách hàng tương lai từ khắp nơi trên thế giới.

Chăm sóc sức khỏe & Dược phẩm

Dù bạn là một công ty dược phẩm đang quảng cáo một loại thuốc mới hay một nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe đang cố gắng tiếp cận thị trường đa ngôn ngữ thì bản dịch tờ gấp thực sự có tiềm năng rất to lớn trong truyền thông. Các bệnh nhâncó thể nhận được những thông tin quý báu về việc điều trị và các thủ tục trong điều trị mà không cần e ngại rào cản ngôn ngữ sẽ cản trở công việc chăm sóc y tế.

Công ty khởi nghiệp & Nhà cung ứng dịch vụ toàn cầu

Dù công ty đã kinh doanh được bao nhiêu năm trên thị trường thì vẫn cần đầu tư vào dịch thuật tờ gấp quảng cáo nếu như đang phục vụ đối tượng khách hàng quốc tế. Đây là cách nhanh nhất, dễ dàng nhất để cung cấp thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ tới khách hàng mà không đánh mất sự rõ ràng trong văn bản quảng cáo dịch vụ.

Lời khuyên cho dịch thuật tờ gấp quảng cáo

Khi đã sẵn sàng đầu tư vào dịch tờ gấp, có một số điều mà doanh nghiệp cần lưu ý.

Giới hạn ký tự trong tờ gấp quảng cáo

Đối với doanh nghiệp mới bắt đầu dịch, hãy đảm bảo định dạng đúng tài liệu gốc sao cho phù hợp với giới hạn ký tự. Giới hạn ký tự là một vấn đề phổ biến, phát sinh trong quá trình dịch thuật Marketing khi chuyển đổi ngôn ngữ này sang một ngôn ngữ khác. Ví dụ, nếu tài liệu gốc được viết bằng tiếng Anh thì khi dịch sang tiếng Đức, số lượng ký tự có thể tăng lên khoảng 30%. Do đó, hãy xử lý giới hạn ký tự để tránh cắt ngắt thông điệp của bạn.

Màu sắc

Ngoài ra, bạn cũng nên xem xét màu sắc được sử dụng để có một tờ gấp đẹp. Một số màu sắc mang ý nghĩa tiêu cực tại một số thị trường nhất định. Ví dụ, ở Trung Quốc, màu trắng tượng trưng cho sự tang tóc, còn màu đỏ được coi là màu đại diện cho sự may mắn. Trước hết, doanh nghiệp nên nghiên cứu đối tượng mục tiêu để không mắc phải sai lầm. Dù chỉ là một lỗi sai cơ bản cũng khiến doanh nghiệp tốn kém nhiều chi phí.

Thành ngữ

Hơn nữa, cần lưu ý cách sử dụng thành ngữ trong tờ gấp. Đối với những khách hàng không có ngôn ngữ mẹ đẻ là tiếng Anh, họ không nhất thiết phải hiểu những thành ngữ như “the early bird catches the worm” (trâu chậm uống nước đục). Một nguyên tắc nhỏ là tránh sử dụng thành ngữ trong bản dịch. Khi chuẩn bị tạo bản sao cho bản dịch, hãy chỉnh sửa văn bản gốc sao cho phù hợp.

Những cách mà Premiumtrans có thể hỗ trợ

Dịch thuật đa ngôn ngữ trong tờ gấp được thực hiện đúng cách mới có thể mang lại lợi ích cho các công ty và doanh nghiệp! Vì thường được coi là một loại phương tiện quảng cáo , tờ gấp phải được dịch bởi các dịch giả có trình độ, không chỉ thông thạo các ngôn ngữ liên quan mà còn có kỹ năng viết thành thạo để đem lại nội dung quảng cáo hiệu quả. That’s where we come in.

Ngoài khả năng ngôn ngữ và diễn đạt uyển chuyển, đội ngũ dịch giả tờ gấp chuyên nghiệp của chúng tôi còn thông thạo lĩnh vực được yêu cầu. Do đó, họ sẽ đem lại các bản dịch tờ gấp quảng cáo cho chất lượng tốt hơn, táo bạo hơn và phù hợp với nhu cầu của thị trường hơn. Chúng tôi còn cung cấp dịch vụ bản địa hóa, đảm bảo rằng tờ gấp sẽ không những tiếp cận được khách hàng mục tiêu thông qua nội dung mà còn gây ấn tượng cả về mặt đồ họa, biểu tượng, cách phối màu và những yếu tố khác.

Liên hệ với Premiumtrans ngay hôm nay để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết.

Hãy liên hệ ngay với VPremiumtrans theo số +84 – 0346 168 186 hoặc điền vào biểu mẫu báo giá của chúng tôi .

 

by Premiumtrans

Công ty cổ phần quốc tế Premiumtrans - Chuyên cung cấp các dịch vụ dịch thuật đa ngôn ngữ - Uy tín - Chất lượng hàng đầu – Tiết kiệm thời gian. Dịch thuật công chứng - Công chứng Tư pháp - Chứng nhận/hợp pháp hóa lãnh sự. Vui lòng liên hệ : 0346.168.186 – Email: sales@premiumtrans.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Văn phòng Hà Nội
P. 302, Tầng 3, Tòa nhà 82 Bạch Mai, Cầu Dền, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Văn phòng HCM
187/7 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
KẾT NỐIMạng xã hội Premiumtrans
Chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn ở bất kỳ đâu!
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH THUẬT VÀ BẢN ĐỊA HÓA PREMIUMTRANSTrụ sở
P. 302, Tầng 3, Tòa nhà 82 Bạch Mai, Cầu Dền, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
ĐỊA ĐIỂMTìm công ty dịch thuật
http://premiumtrans.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map.png
KẾT NỐIMạng xã hội Premiumtrans
Chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn ở bất kỳ đâu!

Copyright by PREMIUMTRANS INTERNATIONAL JOINSTOCK COMPANY. All rights reserved.

Copyright by PREMIUMTRANS INTERNATIONAL JOINSTOCK COMPANY. All rights reserved.