Hãy theo đuổi sự ưu tú, thành công sẽ theo đuổi bạn!

 

Công ty dịch thuật chuyên nghiệp giúp doanh nghiệp tăng doanh thu

July 21, 2020by Melissa Dang0

Công ty dịch thuật chuyên nghiệp là cứu tinh cho nhiều doanh nghiệp. Dịch thuật đóng vai trò to lớn cho những doanh nghiệp tự tìm kiếm thành công. Nếu như trước đây, đầu tư vào thị trường nước ngoài là trở ngại với một số doanh nghiệp. Thì giờ đây, toàn cầu hóa đang là xu hướng của thế giới. Đó chính là nhờ vào dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp. Cạnh tranh đa quốc gia khiến doanh nghiệp phải nỗ lực tìm ra pháp hiệu quả để đương đầu với đối thủ. Dịch thuật mang đến cho bạn giải pháp mang tính khả thi.

Công ty Dịch thuật Chuyên nghiệp giúp bạn Tiết kiệm Thời gian!

Trong thời đại toàn cầu hóa, nhu cầu của người tiêu dùng đã thay đổi. Các doanh nghiệp muốn tiếp cận người tiêu dùng cần sử dụng dịch vụ dịch thuật. Doanh nghiệp có thể cần dịch thuật – bản địa hóa một văn bản dưới dạng chữ hay tệp âm thanh. Dịch thuật chuyên nghiệp sẽ giúp các công ty kinh doanh toàn cầu tiết kiệm lượng lớn thời gian.

Bí mật thành công trong kinh doanh toàn cầu

Nếu không có giấy tờ, mọi việc kinh doanh đều trở lên vô nghĩa. Nếu bạn sắp kinh doanh ở một khu vực mới, bạn cần viết ra các nội dung về:

  • Nghiên cứu thị trường sơ cấp/thứ cấp
  • Lập bảng câu hỏi
  • Phân tích nhiều dữ liệu, hướng dẫn…

Và hãy chuẩn bị một bản hợp đồng hoặc thỏa thuận vững chắc:

  • Bằng các ngôn ngữ cần thiết
  • Trước khi ký kết hợp đồng với khách hàng

Đừng để rào cản ngôn ngữ khiến bạn chậm trễ hay gặp bất lợi không đáng có. Bạn có thể thuyết phục khách hàng bằng chính ngôn ngữ bản địa của họ:

  • Trình bày ý tưởng và triển vọng kinh doanh.
  • Chuẩn bị sẵn tài liệu ngôn ngữ nguồn và ngôn ngữ đích
  • Tiết kiệm thời gian

Với sự giúp đỡ của dịch thuật Premiumtrans, bạn sẽ có được hợp đồng.

Thương mại điện tử là xu hướng tất yếu. Hãy tìm ngay một công ty dịch thuật chuyên nghiệp!

Hãy nhớ rằng, khi internet kết nối toàn cầu, cộng đồng mạng phát triển và:

  • Bạn thoải mái mua sắm hoặc sử dụng dịch vụ trên một trang web quen thuộc
  • Sự thoải mái về ngôn ngữ vô cùng quan trọng
  • Việc bán hàng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn

Thúc Đẩy Tăng Trưởng Kinh Doanh Nhờ Thuê Công Ty Dịch Thuật Chuyên Nghiệp

Phần lớn công ty đang đầu tư vào thương mại điện tử. Họ tập trung vào phát triển các trang web đa ngôn ngữ để trưng bày sản phẩm và dịch vụ.

  • Ví dụ điển hình là Alibaba – một trong những chuỗi thương mại điện tử lớn nhất. Họ đã đầu tư xây dựng miền khách hàng nhằm giảm thiểu vấn đề rào cản ngôn ngữ.
  • Ở cấp độ cá nhân, các ứng dụng dịch thuật thân thiện tương tác tốt hơn với người dùng.
  • Kinh doanh các sản phẩm xuất khẩu tăng mạnh nhờ vào sự phổ biến của thương mại điện tử khi nhu cầu sử dụng các mặt hàng đó ở nước ngoài tăng lên.

Tốc độ phát triển không ngừng của thị trường quốc tế

Một nhà cung cấp dịch thuật đáng tin cậy có thể thay đổi tình thế, giúp doanh nghiệp trở thành thương hiệu toàn cầu.

Dịch thuật làm tăng sự hiện diện của bạn khi luôn có sẵn sản phẩm trên thị trường quốc tế. Sản phẩm của bạn luôn có sẵn thì doanh số càng cao. Dịch mô tả sản phẩm (thậm chí đánh giá) làm tăng phạm vi tiếp cận của người tiêu dùng. Dịch thuật đòi hỏi phải xây dựng chiến lược phù hợp trong mọi lĩnh vực như:

  • Công nghiệp
  • Nông nghiệp
  • Nghệ thuật và giải trí
  • Xây dựng
  • Truyền thông, v.v…

Mỗi doanh nghiệp đều cần dịch thuật để quảng bá lành mạnh.

Mô hình kinh doanh online giữa doanh nghiệp với doanh nghiệp (B2B- Business to Business) có nhiều vấn đề chưa được giải quyết hơn so với mô hình kinh doanh từ doanh nghiệp, công ty tới khách hàng (B2C- Business to customer), đặc biệt là ở các quốc gia không nói tiếng Anh, nơi ngôn ngữ bản địa là dễ dàng hơn bất kỳ thứ khác. Ví dụ Hà Lan là nước có trình độ tiếng Anh cao. Tuy nhiên, hơn một nửa dân số Hà Lan hoàn toàn không nói tiếng Anh. Trong điều kiện như vậy, dịch thuật chính là phương tiện giao tiếp duy nhất.

Giao tiếp hai chiều

Hãy giao tiếp với khách hàng bằng chính ngôn ngữ của họ. Nếu để khách hàng phải đi đường vòng, doanh nghiệp sẽ mất khách hàng. Khách hàng sẽ phản hồi thế nào nếu bạn chỉ cung cấp dịch vụ của mình bằng một thứ tiếng? Hãy nhớ rằng, người tiêu dùng của bạn ở trên TOÀN CẦU. Bạn cần tiếp cận với khách hàng bằng ngôn ngữ bản địa của họ.

Bạn cần phải nỗ lực thực sự. Hãy nhìn từ bên ngoài, lý do tại sao các thương hiệu thương mại điện tử như Amazon, OLX, eBay và các nhà bán lẻ tương tự rất phổ biến. Đó là vì người dùng có thể giao tiếp với đại diện dịch vụ khách hàng theo yêu cầu. Tất nhiên, dịch thuật làm tăng thêm chi phí của doanh nghiệp, nhưng dịch thuật cũng mang lại rất nhiều lợi ích cho bạn.

Thúc Đẩy Tăng Trưởng Kinh Doanh Nhờ Thuê Công Ty Dịch Thuật Chuyên Nghiệp

Xây dựng hình ảnh toàn cầu nhờ công ty dịch thuật chuyên nghiệp

Tại cấp độ toàn cầu, Thương hiệu phân biệt hai cấp độ khác nhau giữa nghiệp vụ và công việc kinh doanh.

Nếu bạn đang eo hẹp về ngân sách, bạn có thể chọn sản phẩm tiếng Việt thay vì tiếng Anh vì bạn nghĩ giá sẽ rẻ hơn. Mặt khác, những sản phẩm có ngôn ngữ tiếng Anh, Nhật… thường được khách hàng kỳ vọng có chất lượng cao hơn. Điều đó cho thấy ngôn ngữ cũng ảnh hưởng tới quyết định mua hàng của khách hàng.

Tiếng Anh là ngôn ngữ chính, được nhiều người hiểu hơn là nói. Ví dụ như Netflix, khi đã nắm giữ ngành công nghiệp giải trí, nội địa hóa theo phạm vi khu vực, số lượng người dùng tăng lên theo thời gian. Khi tạo ra một thương hiệu mang tính toàn cầu thì không thể bỏ qua yếu tố ngôn ngữ. Đằng sau một chiến lược thành công không chỉ là bộ óc thông minh của nhà tiếp thị, mà còn do dịch giả làm việc ở phần phụ trợ của nhóm để cho các thành viên còn lại trong nhóm truyền bá các khía cạnh văn hóa khác đến khách hàng.

Dịch thuật chuyên nghiệp với văn hóa và trải nghiệm cá nhân

Các chuyên gia bản địa hóa giỏi nhất tại Premiumtrans sẽ giúp công ty bạn có những bước nhảy vọt rõ ràng. Nhất là với các công ty sản xuất trò chơi, việc dịch giao diện trò chơi sang ngôn ngữ đích để cộng đồng game thủ có thể truy cập được là vô cùng quan trọng. Đa dạng ngôn ngữ sẽ giúp trò chơi đạt được lượt tải xuống cao nhất.

Đặc biệt, khi tiến ra thị trường nước ngoài, rào cản ngôn ngữ và văn hóa khác biệt là hai trở ngại lớn bạn cần vượt qua. Bản thân người dịch thuật phải trở thành huyết mạch của công ty và cung cấp các thông tin văn hóa, đồng thời giúp họ có đủ năng lực thích ứng để phù hợp với thị trường mới. Với sự giúp đỡ của công ty dịch thuật chuyên nghiệp, một doanh nghiệp có thể vượt qua các trở ngại về ngôn ngữ và văn hóa để tạo nên tên tuổi cho mình.

Tóm lại, dịch thuật thực sự là vị cứu tinh cho nhiều doanh nghiệp. Dịch thuật đóng vai trò to lớn cho những doanh nghiệp tự tìm kiếm thành công trong tương lai. Hãy đưa ra những lý do đúng đắn để chọn dịch giả, những người tự tin bước vào thế giới của thị trường kinh doanh toàn cầu. Để phát triển mạnh trên thị trường và xây dựng thương hiệu cho bản thân, đây là cách tốt nhất để đạt được mục tiêu của bạn. Hợp tác lâu dài với công ty dịch thuật nhiều kinh nghiệm sẽ giúp bạn có thêm một cánh tay hỗ trợ đắc lực.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí!

Tel: +84 – 0346 168 186

Email: sales@premiumtrans.vn

Dịch Vụ Bản Địa Hóa Game

Bản địa hóa và Dịch thuật Website là gì?

Dịch Vụ Dịch Thuật Tiếng Anh

by Melissa Dang

Phòng Quản Lý Chất Lượng - Dịch Thuật Và Bản Địa Hóa Premiumtrans - Uy tín - Chất lượng cao - Giá ưu đãi. Premiumtrans nhận dịch thuật các tài liệu chuyên ngành từ dễ đến khó của khách hàng trong nước và nước ngoài. Tư vấn liên hệ: +84 - 0342.768.368 - 0348.568.588 - premiumtrans.vn@gmail.com | sales@premiumtrans.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Văn phòng Hà Nội
P. 302, Tầng 3, Tòa nhà 82 Bạch Mai, Cầu Dền, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Văn phòng HCM
187/7 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
KẾT NỐIMạng xã hội Premiumtrans
Chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn ở bất kỳ đâu!
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH THUẬT VÀ BẢN ĐỊA HÓA PREMIUMTRANSTrụ sở
P. 302, Tầng 3, Tòa nhà 82 Bạch Mai, Cầu Dền, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
ĐỊA ĐIỂMTìm công ty dịch thuật
http://premiumtrans.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map.png
KẾT NỐIMạng xã hội Premiumtrans
Chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn ở bất kỳ đâu!

Copyright by PREMIUMTRANS INTERNATIONAL JOINSTOCK COMPANY. All rights reserved.

Copyright by PREMIUMTRANS INTERNATIONAL JOINSTOCK COMPANY. All rights reserved.