Hãy theo đuổi sự ưu tú, thành công sẽ theo đuổi bạn!

 

Học trực tuyến và doanh nghiệp - Dịch Thuật và Bản Địa Hóa Premiumtrans

October 17, 2022by Premiumtrans0

Học trực tuyến cho doanh nghiệp ngày càng phát triển

Học trực tuyến cho doanh nghiệp – là một hình thức học tập phát triển nhanh chóng trong vòng vài năm qua. Với sự gia tăng của các nhóm rải rác và cơ sở khách hàng, hình thức học này trở nên cực kỳ hữu ích trong việc đào tạo nhân viên, giới thiệu sản phẩm và chia sẻ kiến thức trong một thế giới toàn cầu hóa.

Ngày nay có hơn 7.000 ngôn ngữ được sử dụng trên khắp thế giới. Đối với các doanh nghiệp quốc tế, việc dịch nội dung học trực tuyến và phát triển nội dung là một phương pháp thiết yếu để xây dựng lòng tin và tối đa hóa tương tác giữa nhân viên và khách hàng.

Vậy thì hãy cùng tìm hiểu xem. Khái niệm học trực tuyến là gì, học trực tuyến cho doanh nghiệp là gì và tại sao nên dịch các nội dung này?

Học trực tuyến cho doanh nghiệp là gì?

Học trực tuyến (e-learning) được định nghĩa là bất kỳ trải nghiệm học tập nào có cấu trúc được truyền đạt dưới dạng điện tử và thường liên quan đến việc sử dụng truyền thông đa phương tiện. Khi được áp dụng trong môi trường doanh nghiệp, học trực tuyến là giải pháp hoàn hảo cho những thách thức về mặt hậu cần trong việc quản lý và chia sẻ kiến thức đến lực lượng lao động và cơ sở khách hàng đang ngày càng mở rộng.

Những thay đổi đáng kể trong cách chúng ta làm việc, học tập và kết nối đã đặt ra một mối đe dọa nghiêm trọng đối với công tác đào tạo doanh nghiệp đã từng chiếm ưu thế vượt trội trước đây. Khi mở rộng ra phạm vi quốc tế, các doanh nghiệp đã phát triển phương án riêng để nhanh chóng thu hút nhân tài và khách hàng tiềm năng. Các bài giảng trực tuyến cho doanh nghiệp có thể dễ dàng truy cập ở mọi nơi, tiết kiệm chi phí và thời gian sản xuất cũng như có thể được mở rộng trên nhiều ngôn ngữ và nền tảng.

Học trực tuyến cho doanh nghiệp đem đến những lợi ích gì?

Học trực tuyến giúp doanh nghiệp phát triển

Với nội dung học trực tuyến cho doanh nghiệp, bộ phận nhân sự có thể dễ dàng thúc đẩy các sáng kiến phát triển trên toàn công ty và liên tục hỗ trợ nhân viên mới với những chứng nhận cần thiết. Cung cấp một loạt các hoạt động đa định dạng từ các câu đố và các cuộc bỏ phiếu cho đến các nguồn tài liệu và video dễ dàng tải xuống, đẩy mạnh tham gia và đẩy nhanh đáng kể quá trình tiếp nhận tri thức. Nguồn đào tạo kỹ thuật số cũng minh bạch, rõ ràng, có thể theo dõi được, cung cấp cho nhóm phát triển thông tin chi tiết về tỷ lệ tham gia và hoàn thành, mở rộng tiềm năng phát triển các kế hoạch đào tạo trong tương lai.

Đối với các tiếp cận từ bên ngoài, học trực tuyến là định dạng được tối ưu hóa để thể hiện giá trị sản phẩm và dịch vụ của bạn. Từ bản mẫu sản phẩm, hướng dẫn cho đến khắc phục sự cố, nội dung đào tạo trực tuyến có thể giúp cá nhân hoá các trải nghiệm của khách hàng và khách hàng tiềm năng đồng thời xây dựng lòng tin trước và sau giao dịch. Đây cũng là một cách dễ dàng và tiết kiệm chi phí để chia sẻ các thông tin cập nhật về vòng lặp phần mềm hoặc các ứng dụng sản phẩm mới đồng thời có thể tăng cường tương tác thực cho thương hiệu của bạn.

Tại sao phải dịch nội dung học trực tuyến cho doanh nghiệp?

Khi phát triển một công ty toàn cầu, tài liệu giới thiệu và giáo dục nên được đặt lên hàng đầu. Thiết lập các giá trị chung và giúp tất cả những người dùng mục tiêu – dù là nhân viên hay khách hàng tiềm năng – cảm thấy được công nhận và là một phần của công ty là điều cần thiết trong việc xây dựng nét văn hóa lành mạnh và gia tăng mức độ yêu thích cho thương hiệu.

Bản địa hóa tài liệu học tập trực tuyến sẽ đảm bảo nội dung của bạn liên quan và dễ dàng truy cập với tất cả người dùng, bất kể thời gian và địa điểm nào – hay ngôn ngữ mà họ sử dụng thành thạo. Mẫu và hướng dẫn sản phẩm được dịch (hoặc các tùy chọn phụ đề) có thể giúp xây dựng lòng tin với khách hàng mới một cách nhanh chóng và nâng cao hiểu biết của họ về việc bạn là ai và bạn cung cấp những gì.

Với việc bình thường hóa các hợp đồng từ xa và sự bùng nổ liên tục của thương mại điện tử, không có gì ngạc nhiên khi quy mô của ngành công nghiệp học trực tuyến doanh nghiệp toàn cầu được dự đoán sẽ tăng lên 37 tỷ USD vào năm 2026, từ 17,2 tỷ vào năm 2019. Như vậy, chúng ta hãy xem xét kỹ hơn những lợi ích của việc dịch nội dung học trực tuyến và làm thế nào để các dịch vụ ngôn ngữ có thể giúp bạn tối đa hóa giá trị đó.

Tăng mức độ tương tác

Việc dịch mô-đun học tập trực tuyến loại bỏ rào cản tiếp cận và tập trung hoàn toàn vào phần nội dung. Với lồng tiếng hoặc phụ đề, người dùng có thể tương tác trực tiếp với chủ đề bằng ngôn ngữ bản địa của họ và hoàn toàn gắn kết với chủ đề. Bản địa hóa các bản mẫu cũng giúp định vị sản phẩm trong bối cảnh phù hợp và đơn giản hoá việc sử dụng các giải pháp ở thị trường địa phương của khách hàng tiềm năng.

Nâng cao khả năng tiếp thu

Nếu không sử dụng bản dịch, sẽ rất khó để bạn truyền tải được thông điệp của mình. Thiếu hiểu biết và gây ra sai sót là nguyên nhân chính dẫn đến sự chậm trễ tại nơi làm việc và có thể ảnh hưởng đến sự tương tác của khách hàng tiềm năng. Một đối tác cung cấp dịch vụ ngôn ngữ đáng tin cậy có thể giúp bạn đảm bảo các nội dung học trực tuyến phù hợp với văn hóa và bản sắc, đồng thời truyền tải thông điệp phù hợp, dễ hiểu với bất kì đối tượng nào.

Chiều hướng kết luận

Cung cấp nội dung bản địa hóa và ngôn ngữ bản địa giúp phá vỡ rào cản và hỗ trợ tuyển dụng đa dạng. Với các nguồn lực sẵn có để nhanh chóng tham gia và dàn xếp với nhà thầu, bên thứ ba và nhân viên từ khắp nơi trên thế giới, doanh nghiệp của bạn có thể hưởng lợi từ lượng đối tác và nhân tài lớn hơn. Bằng cách đầu tư vào các dịch vụ dịch thuật cho các học liệu trực tuyến cho doanh nghiệp, bạn có thể đảm bảo tài nguyên của mình được truy cập trên toàn cầu, tối đa hóa phạm vi và giá trị của chúng.

Chúng tôi có thể làm gì để giúp bạn?

Nội dung e-learning được bản địa hóa cho phép doanh nghiệp của bạn đáp ứng các cơ hội và thách thức duy nhất của thế giới kỹ thuật số và có thể tăng mức độ tương tác và tiếp nhận những tài liệu quan trọng nhất. Phong cách giao tiếp của các doanh nghiệp trên toàn thế giới không giống nhau, nhưng một nhà cung cấp dịch vụ ngôn ngữ đáng tin cậy (LSP) có thể giúp bạn tạo ra tác động mạnh mẽ và lan tỏa giá trị doanh nghiệp ở bất cứ nơi nào bạn muốn.

Bạn muốn tìm hiểu thêm về cách một chuyên gia học trực tuyến có thể giúp bạn? Trao đổi với Premiumtrans về dự án học trực tuyến tiếp theo của bạn!!!

PREMIUMTRANS sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí!

Tel: +84 – 0346 168 186

Email: sales@premiumtrans.vn

by Premiumtrans

Công ty cổ phần quốc tế Premiumtrans - Chuyên cung cấp các dịch vụ dịch thuật đa ngôn ngữ - Uy tín - Chất lượng hàng đầu – Tiết kiệm thời gian. Dịch thuật công chứng - Công chứng Tư pháp - Chứng nhận/hợp pháp hóa lãnh sự. Vui lòng liên hệ : 0346.168.186 – Email: sales@premiumtrans.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Văn phòng Hà Nội
P. 302, Tầng 3, Tòa nhà 82 Bạch Mai, Cầu Dền, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Văn phòng HCM
187/7 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
KẾT NỐIMạng xã hội Premiumtrans
Chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn ở bất kỳ đâu!
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH THUẬT VÀ BẢN ĐỊA HÓA PREMIUMTRANSTrụ sở
P. 302, Tầng 3, Tòa nhà 82 Bạch Mai, Cầu Dền, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
ĐỊA ĐIỂMTìm công ty dịch thuật
https://premiumtrans.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map.png
KẾT NỐIMạng xã hội Premiumtrans
Chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn ở bất kỳ đâu!

Copyright by PREMIUMTRANS INTERNATIONAL JOINSTOCK COMPANY. All rights reserved.

Copyright by PREMIUMTRANS INTERNATIONAL JOINSTOCK COMPANY. All rights reserved.