Hãy theo đuổi sự ưu tú, thành công sẽ theo đuổi bạn!

 

Dịch vụ bản địa hóa và lợi ích - Dịch Thuật và Bản Địa Hóa Premiumtrans

October 18, 2022by Premiumtrans0

Các bước chính để mở rộng quy mô doanh nghiệp bằng dịch vụ bản địa hóa

 

Ngày nay, việc phát triển doanh nghiệp trên phạm vi toàn cầu trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Internet giúp bạn tiếp cận khách hàng trên toàn thế giới chỉ trong một cú click chuột. Tuy nhiên, doanh nghiệp cần xem xét những rào cản ngôn ngữ mà có thể giải quyết được bằng dịch vụ bản địa hóa.

Vai trò của bản địa hóa cho phép doanh nghiệp mở rộng quy mô và phát triển bằng cách bán các sản phẩm và dịch vụ cho những khách hàng thuộc nhiều quốc tịch.

Nếu không sử dụng dịch vụ bản địa hóa, các công ty có thể sẽ không tiếp cận được tệp khách hàng tiềm năng. Khách hàng có thể hiểu hoặc đọc sai thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải..

Để tiến vào thị trường quốc tế, các doanh nghiệp cần phải chủ động và tối ưu hóa lợi thế của bản địa hóa ngôn ngữ. Dịch vụ bản địa hóa có thể và sẽ giúp một doanh nghiệp, ví dụ như doanh nghiệp của bạn, tiếp cận được với nhiều khách hàng hơn trên toàn thế giới.

Bản địa hóa là gì?

dịch vụ bản địa hóa

Bản địa hóa là quá trình chuyển đổi nội dung hoặc thông điệp của bạn sang ngôn ngữ địa phương của một quốc gia. Điều này không chỉ cho phép khách hàng thấu hiểu thông điệp của doanh nghiệp ngay lập tức mà còn giúp họ dễ dàng đọc và hiểu thông điệp của doanh nghiệp đó.

Bản địa hóa ngôn ngữ không chỉ dịch nội dung của bạn, đó còn là quá trình xem xét phương ngữ địa phương để cung cấp ý nghĩa và từ ngữ chính xác mà khách hàng sẽ hiểu. Ví dụ: tiếng Tây Ban Nha ở Tây Ban Nha sẽ khác với tiếng Tây Ban Nha ở Mexico hoặc tiếng Tây Ban Nha ở những khu vực khác. Việc này thậm chí còn trở nên phức tạp hơn khi doanh nghiệp xem xét các khu vực và phương ngữ cụ thể nằm trong một quốc gia, khiến nhu cầu bản địa hóa gia tăng.

5 bước để bản địa hóa

Doanh nghiệp của bạn có thể bản địa hóa nội dung của mình và đáp ứng nhu cầu ngôn ngữ của khách hàng. Bằng cách kết hợp các bước này vào chiến lược bản địa hóa, doanh nghiệp của bạn có thể thâm nhập thị trường quốc tế một cách dễ dàng.

Bước 1: Nghiên cu th trường ca bn

Hãy dành thời gian tìm hiểu về các thị trường mà doanh nghiệp của bạn đang muốn mở rộng quy mô. Bắt đầu bằng cách nghiên cứu các chính sách, chứng nhận và quyền hạn được cho phép để doanh nghiệp có thể bán hàng trên toàn cầu và một khu vực cụ thể trên thế giới.

Bước 2: Xác định các ngôn ng cn thiết

Khi đã xác định được thị trường muốn tiếp cận, bạn cần xác định ngôn ngữ đích cho tiếp thị nội dung là gì. Một quốc gia có thể có nhiều phương ngữ vì vậy bạn nên xây dựng một chiến lược bản địa hóa cụ thể. Khi đã xác định được các ngôn ngữ đích cho nội dung của mình, bạn có thể xây dựng chiến lược để bản địa hóa nội dung tiếp thị.

Bước 3: Xây dng kế hoch bn địa hóa

Hãy suy nghĩ về chiến lược bản địa hóa nội dung cho doanh nghiệp của bạn. Bạn có một số lựa chọn có sẵn ví dụ như sử dụng nhân viên trong doanh nghiệp, hoặc thuê dịch giả bản địa hóa ở bên ngoài. Làm việc với chuyên gia bản ngữ có chuyên môn sẽ mang lại kết quả tốt nhất, điều này đảm bảo việc giao tiếp với khách hàng bằng ngôn ngữ họ hoàn toàn hiểu được.

Bước 4: Thêm hình nh phù hp vi th trường ca bn

Doanh nghiệp nên thêm những hình ảnh cụ thể đã được bản địa hóa về khu vực tại quốc gia đang tiếp thị nội dung. Tất cả các hình ảnh, minh họa và biểu đồ đều cần được bản địa hóa để không gây khó chịu và giúp những khách hàng doanh nghiệp đang hướng đến dễ dàng đọc được.

Bước 5: Xác định các kênh tiếp th ca bn và sn sàng bán hàng

Ngay cả khi bạn đã sẵn sàng bản địa hóa nội dung của mình, bạn vẫn cần suy nghĩ về quy trình phân phối. Xây dựng kế hoạch tiếp thị sản phẩm và loại kênh được sử dụng sẽ quyết định nội dung nào cần dịch nhằm hướng đến đối tượng khách hàng mà doanh nghiệp muốn nhắm đến.

Thực hiện bản địa hóa ngôn ngữ cho doanh nghiệp của bạn

Đây có thể là một thách thức cho các doanh nghiệp khi bước ra thị trường toàn cầu. Thời gian, ngân sách và kiến thức có thể ngăn cản một doanh nghiệp phát triển theo định hướng đã đề ra và hạn chế khả năng tận dụng các cơ hội tiềm năng trên thị trường toàn cầu.

Đội ngũ chuyên gia bản địa hóa của Premiumtrans cung cấp cho bạn nội dung dịch phù hợp với khu vực mà doanh nghiệp của bạn đang muốn mở rộng quy mô. Chúng tôi cũng cung cấp dịch vụ bản địa hóa nhanh chóng với giá cả phải chăng giúp doanh nghiệp của bạn phát triển trên toàn cầu và truyền tải thông điệp phù hợp đến với đúng tệp khách hàng.

Liên hệ với Premiumtrans ngay hôm nay để tìm hiểu chúng tôi có thể làm gì cho doanh nghiệp của bạn.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí!

Tel: +84 – 0348.568.588

Email: sale@PREMIUMTRANS.com

Premiumtrans team

by Premiumtrans

Công ty cổ phần quốc tế Premiumtrans - Chuyên cung cấp các dịch vụ dịch thuật đa ngôn ngữ - Uy tín - Chất lượng hàng đầu – Tiết kiệm thời gian. Dịch thuật công chứng - Công chứng Tư pháp - Chứng nhận/hợp pháp hóa lãnh sự. Vui lòng liên hệ : 0346.168.186 – Email: sales@premiumtrans.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Văn phòng Hà Nội
P. 302, Tầng 3, Tòa nhà 82 Bạch Mai, Cầu Dền, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Văn phòng HCM
187/7 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
KẾT NỐIMạng xã hội Premiumtrans
Chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn ở bất kỳ đâu!
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH THUẬT VÀ BẢN ĐỊA HÓA PREMIUMTRANSTrụ sở
P. 302, Tầng 3, Tòa nhà 82 Bạch Mai, Cầu Dền, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
ĐỊA ĐIỂMTìm công ty dịch thuật
https://premiumtrans.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map.png
KẾT NỐIMạng xã hội Premiumtrans
Chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn ở bất kỳ đâu!

Copyright by PREMIUMTRANS INTERNATIONAL JOINSTOCK COMPANY. All rights reserved.

Copyright by PREMIUMTRANS INTERNATIONAL JOINSTOCK COMPANY. All rights reserved.