Hãy theo đuổi sự ưu tú, thành công sẽ theo đuổi bạn!

 

Công ty dịch thuật tiếng Nhật - Dịch Thuật và Bản Địa Hóa Premiumtrans

October 19, 2022by Premiumtrans0

Công ty dịch thuật tiếng Nhật chuyên nghiệp

Việc chọn lựa một công ty dịch thuật tiếng Nhật chuyên nghiệp là một quyết định khó khăn. Một công ty phù hợp sẽ giúp doanh nghiệp của bạn có thể truyền tải rõ ràng các nội dung bằng tiếng Nhật. Chọn công ty không phù hợp có thể khiến bạn phải đối mặt với nhiều hậu quả như mất khách hàng hay rơi vào tình huống khó xử. Hãy cân nhắc bốn điều sau trước khi lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ dịch thuật cho doanh nghiệp của bạn.

1. Dịch giả 

Dịch giả rất đa dạng. Bạn cần tạo mối quan hệ tốt giữa doanh nghiệp và dịch giả. Bạn nên tự tin rằng sẽ có những chuyên gia có kiến thức về lĩnh vực chuyên ngành của doanh nghiệp cũng như kiến thức xã hội để xử lí dự án.

Nếu một công ty dịch thuật chuyên nghiệp có xu hướng tự xử lí hầu hết khối lượng công việc, liệu họ có thể đáp ứng về mặt thời gian và yêu cầu? Tốt nhất bạn nên chọn những công ty sở hữu dịch giả có trình độ tiếng Nhật và là chuyên gia trong lĩnh vực chuyên ngành.

2. Uy tín và Kinh nghiệm của Công ty

công ty dịch thuật tiếng Nhật

Chúng ta nên ủng hộ các doanh nghiệp mới và nhỏ, tuy nhiên việc thuê các công ty dịch thuật chuyên nghiệp đã có nhiều năm kinh nghiệm dịch tiếng Nhật có thể đem lại mức độ bảo mật cao hơn. Các lĩnh vực khác nhau đều có các thuật ngữ và yêu cầu dịch thuật riêng, vì vậy bên cạnh việc tìm kiếm một công ty có kinh nghiệm, bạn nên tìm kiếm các công ty quen thuộc với lĩnh vực đó. Ví dụ, dịch thuật pháp lý và dịch thuật kỹ thuật là những lĩnh vực chuyên môn đòi hỏi chuyên môn sâu bên cạnh việc thông thạo tiếng Nhật.

Bạn muốn tìm công ty một công ty dịch thuật không chỉ có kinh nghiệm mà còn có danh tiếng xuất sắc về dịch vụ khách hàng và làm việc minh bạch. Công ty dịch thuật mà bạn chọn cần phải sẵn sàng cung cấp các chứng thực, tài liệu tham khảo và các nghiên cứu tình huống từ các khách hàng trước đây để bạn có thể xác định mức độ phù hợp.

3. Công ty dịch thuật tiếng Nhật có ký Thoả thuận Bảo mật thông tin không?

Trước khi bạn cho phép một công ty truy cập vào tài liệu mật của mình, bạn cần yêu cầu họ ký một bản Thỏa thuận Bảo mật thông tin (NDA). Tìm hiểu xem công ty bạn định chọn có yêu cầu tất cả nhân viên phải ký NDA cho các dịch vụ dịch thuật hay không. Bạn có thể yêu cầu công ty xác nhận những tài liệu đã ký hoặc thậm chí xem để xác nhận những tài liệu đó đã ký chưa. Bạn cũng có thể yêu cầu công ty và các dịch giả ký tên vào NDA trước khi làm việc với họ.

4. Quy trình Kiểm soát Chất lượng trong các công ty dịch thuật tiếng Nhật

Ngay cả lỗi dịch thuật nhỏ nhất cũng có thể khiến công ty của bạn trông nghiệp dư trong mắt khách hàng. Thậm chí tình huống tệ hơn là lỗi không tuân thủ thuật ngữ của ngành. Trước khi chọn một công ty dịch thuật tiếng Nhật chuyên nghiệp, hãy tìm hiểu về các chứng chỉ và quy trình kiểm tra chất lượng của họ. Một công ty chuyên nghiệp sẽ trình bày rõ ràng phương pháp họ sử dụng để đảm bảo khách hàng nhận được sản phẩm như yêu cầu, không có lỗi, chính xác, và dễ hiểu với khách hàng mục tiêu. Cuối cùng, hãy hỏi xem họ có cung cấp bất cứ dịch vụ bảo hành, kiểm duyệt văn bản hay hoàn tiền nào không.

Giải Pháp Dịch Tiếng Nhật Dành Cho Bạn

Bạn đang muốn phát triển và giới thiệu vào thị trường Nhật Bản:

  • Ứng dụng di động
  • Trò chơi video – game
  • Phần mềm hoặc trang web

Bạn cần phải tạo ra trải nghiệm người dùng được địa phương hóa, tùy chỉnh xem xét đến ngôn ngữ, văn hóa, thói quen và sắc thái của họ.

Chúng tôi không chỉ chuyên về dịch vụ dịch thuật và hiểu thị trường toàn cầu về nội dung được bản địa hóa, mà chúng tôi còn nổi trội về mã hóa và thử nghiệm phần mềm. Dịch vụ bản địa hóa tiếng Nhật chuyên nghiệp của chúng tôi được thiết kế để thúc đẩy sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn thành công toàn cầu. Chúng tôi nhận dịch tiếng Nhật sang tiếng Việt, Nhật – Anh và các thứ tiếng khác.

Dịch Thuật Premiumtrans luôn cung cấp các dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp có công chứng, dịch vụ bản địa hóa tiếng Nhật và các giải pháp phiên dịch trong ngành chính xác nhất, chất lượng cao nhất.

Chúng tôi luôn có mặt 24/7 với tất cả các yêu cầu của bạn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận báo giá miễn phí trong vòng chưa đầy 10 phút!

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí!

Tel: +84 – 0348.568.588

Email: sale@PREMIUMTRANS.com

Premiumtrans team

by Premiumtrans

Công ty cổ phần quốc tế Premiumtrans - Chuyên cung cấp các dịch vụ dịch thuật đa ngôn ngữ - Uy tín - Chất lượng hàng đầu – Tiết kiệm thời gian. Dịch thuật công chứng - Công chứng Tư pháp - Chứng nhận/hợp pháp hóa lãnh sự. Vui lòng liên hệ : 0346.168.186 – Email: sales@premiumtrans.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Văn phòng Hà Nội
P. 302, Tầng 3, Tòa nhà 82 Bạch Mai, Cầu Dền, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Văn phòng HCM
187/7 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
KẾT NỐIMạng xã hội Premiumtrans
Chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn ở bất kỳ đâu!
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH THUẬT VÀ BẢN ĐỊA HÓA PREMIUMTRANSTrụ sở
P. 302, Tầng 3, Tòa nhà 82 Bạch Mai, Cầu Dền, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
ĐỊA ĐIỂMTìm công ty dịch thuật
https://premiumtrans.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map.png
KẾT NỐIMạng xã hội Premiumtrans
Chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn ở bất kỳ đâu!

Copyright by PREMIUMTRANS INTERNATIONAL JOINSTOCK COMPANY. All rights reserved.

Copyright by PREMIUMTRANS INTERNATIONAL JOINSTOCK COMPANY. All rights reserved.