Hãy theo đuổi sự ưu tú, thành công sẽ theo đuổi bạn!

 

Cách lựa chọn kênh truyền thông hiệu quả nhất cho doanh nghiệp.

February 20, 2023by Premiumtrans0

Cách lựa chọn các kênh truyền thông hiệu quả nhất cho doanh nghiệp của bạn

Không thấy kết quả mà bạn mong đợi khi tung ra các sản phẩm nội dung trên các nền tảng truyền thông xã hội của công ty bạn? Đặt câu hỏi tại sao nội dung của bạn không gây được tiếng vang với khán giả? Nếu đúng như vậy, có thể là do các kênh truyền thông bạn đang chọn chưa thật sự phù hợp chứ không phải do nội dung chưa tối ưu. Điều quan trọng là phải xem xét hiệu suất nội dung của bạn để xem nội dung nào hiệu quả và không hiệu quả, nhưng hiện tại, hãy tập trung vào các kênh.

 Việc quản lý mạng xã hội có thể khiến bạn choáng ngợp và bực bội, nhưng khi được sử dụng đúng cách, nó đã được chứng minh là góp phần vào thành công của công ty—đến mức 78% người tiêu dùng sẵn sàng mua hàng của một công ty sau khi có trải nghiệm tích cực với họ trên mạng xã hội. Tăng doanh số bán hàng, nhận diện thương hiệu và thị trường/đối tượng mới đều có thể là kết quả tích cực từ một chương trình truyền thông xã hội được vận hành tốt.

Nhưng làm thế nào bạn có thể đạt được điều đó?

Trước tiên, hãy củng cố nỗ lực của bạn trong một đến ba nền tảng truyền thông xã hội có ý nghĩa cho đến khi bạn có khả năng mở rộng sang nền tảng khác. Hãy cùng xem một vài cách để chọn các kênh truyền thông hiệu quả cho doanh nghiệp của bạn.

Xác định mục tiêu truyền thông xã hội của bạn

Điều gì quan trọng nhất đối với hoạt động tiếp thị của bạn trên các nền tảng truyền thông xã hội: nhận thức về thương hiệu, giữ chân khách hàng, nhiều khách hàng tiềm năng hơn, chất lượng nội dung hay điều gì khác? Khi nghĩ về các mục tiêu của bạn, hãy cố gắng tính đến điểm mạnh đối với team của bạn; các nhóm lớn phân chia và chinh phục với tốc độ nhanh hơn và việc tạo nội dung nội bộ cho phép bạn tiết kiệm chi phí thuê ngoài. Hãy nghĩ về các mục tiêu có thể đạt được với triển vọng hiện tại của nhóm của bạn. Phần này rất quan trọng trong bất kỳ chiến lược truyền thông xã hội nào vì nó là nền tảng mà từ đó bạn sẽ phát triển. Nếu không có bất kỳ mục tiêu nào, bạn cũng có thể không xuất hiện trên bất kỳ nền tảng nào.

 Xác định khách hàng mục tiêu của bạn

Sau khi bạn thiết lập mục tiêu của mình, điều cực kỳ quan trọng là phải hiểu đối tượng mục tiêu của bạn. Thật tuyệt nếu bạn tìm thấy một kênh tốt cho công ty của mình, nhưng nếu không có khán giả phù hợp, nó sẽ không tiến xa được. Dành thời gian để hiểu nơi khách hàng của bạn sống trên phương tiện truyền thông xã hội. Theo dõi hành trình mua hàng của họ.

 

Nói một cách dễ hiểu, hiện có 4,70 tỷ người trên thế giới sử dụng mạng xã hội, với 227 triệu người dùng mới trực tuyến trong vòng 12 tháng qua. Khi bạn tìm thấy đối tượng phù hợp của mình, nội dung của công ty bạn có thể tạo ra tác động to lớn.

 Một ví dụ điển hình là chiến dịch “Play for the World” gần đây của Nike. Nike đã chứng minh rằng họ thực sự hiểu cách đánh vào tâm trạng của khán giả đồng thời truyền cảm hứng cho mọi người thông qua sức mạnh của thể thao. Chiến dịch được triển khai trên các kênh truyền thông xã hội của Nike, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc giãn cách xã hội trong đại dịch vi-rút corona. Với sự tham gia của cả những người có ảnh hưởng và các thành viên của công chúng, chiến dịch được thiết kế để củng cố khái niệm về sự đoàn kết. Đây là một ví dụ điển hình về việc Nike dành thời gian để hiểu (các) đối tượng của mình để cung cấp nội dung thực sự gây được tiếng vang và không bị loại bỏ.

Chạy kiểm tra phân tích

Công việc của bạn là tìm hiểu xem khách hàng của bạn đang ở kênh nào. Khách hàng của bạn có những mối quan tâm nào khác? nhân khẩu học mục tiêu của bạn là gì? Có thị trường quốc tế nào đáng khám phá không? Đây là những điều bạn sẽ cần biết để phù hợp với mục tiêu của mình. Ngoài nghiên cứu của bạn, hãy tìm hiểu nền tảng truyền thông xã hội nào hoạt động tốt trong ngành của bạn. Đối thủ cạnh tranh của bạn trên những kênh nào? Họ đang làm gì tốt? Bạn nghĩ họ có thể làm gì tốt hơn?

Liên hệ PREMIUMTRANS để được tư vấn kỹ hơn về dịch vụ

 

by Premiumtrans

Công ty cổ phần quốc tế Premiumtrans - Chuyên cung cấp các dịch vụ dịch thuật đa ngôn ngữ - Uy tín - Chất lượng hàng đầu – Tiết kiệm thời gian. Dịch thuật công chứng - Công chứng Tư pháp - Chứng nhận/hợp pháp hóa lãnh sự. Vui lòng liên hệ : 0346.168.186 – Email: sales@premiumtrans.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Văn phòng Hà Nội
P. 302, Tầng 3, Tòa nhà 82 Bạch Mai, Cầu Dền, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Văn phòng HCM
187/7 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
KẾT NỐIMạng xã hội Premiumtrans
Chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn ở bất kỳ đâu!
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH THUẬT VÀ BẢN ĐỊA HÓA PREMIUMTRANSTrụ sở
P. 302, Tầng 3, Tòa nhà 82 Bạch Mai, Cầu Dền, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
ĐỊA ĐIỂMTìm công ty dịch thuật
https://premiumtrans.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map.png
KẾT NỐIMạng xã hội Premiumtrans
Chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn ở bất kỳ đâu!

Copyright by PREMIUMTRANS INTERNATIONAL JOINSTOCK COMPANY. All rights reserved.

Copyright by PREMIUMTRANS INTERNATIONAL JOINSTOCK COMPANY. All rights reserved.