Hãy theo đuổi sự ưu tú, thành công sẽ theo đuổi bạn!

 

Xu hướng dẫn đầu ngành công nghiệp trò chơi điện tử năm 2023

February 16, 2023by Premiumtrans0

Xu hướng dẫn đầu ngành công nghiệp trò chơi điện tử năm 2023

Khi các công nghệ và dịch vụ mới phát triển, các công ty Game lại càng có xu hướng thiết kế các trò chơi ngày càng thực tế hơn. Với ngành công nghiệp đang phát triển với tốc độ chóng mặt, rất khó để có thể khó bắt kịp các xu hướng và dịch vụ trò chơi mới nhất. Dưới đây là một số xu hướng hàng đầu của ngành công nghiệp trò chơi điện tử cần chú ý trong ngành công nghiệp trò chơi vào năm 2023.

Metaverse và hệ sinh thái trực tuyến

Với sự phổ biến của trò chơi trực tuyến, không có gì ngạc nhiên khi ngành công nghiệp trò chơi đang hướng tới một hệ sinh thái trực tuyến. Vào năm 2023, chúng ta sẽ thấy nhiều trò chơi hơn được xây dựng bằng cơ sở hạ tầng trực tuyến. Sự tăng trưởng này sẽ được thúc đẩy bởi sự mở rộng liên tục của Metaverse – một không gian ảo, được chia sẻ nơi mọi người có thể tương tác với nhau và trải nghiệm các thế giới khác nhau. Khi Metaverse phát triển, nhu cầu về các trò chơi có thể chơi trong đó cũng tăng theo. Điều này có nghĩa là chúng ta sẽ thấy nhiều trò chơi hơn được thiết kế để chơi trực tuyến hơn với sự biến đổi không ngừng của thế giới và khả năng tương thích đa nền tảng.   

Chơi game trên nền tảng đám mây

 Một trong những xu hướng trò chơi quan trọng khác là chuyển sang chơi game trên đám mây.. Mặc dù ngày nay trò chơi trên nền tảng đám mây đã được định giá 244 triệu đô la, nhưng phân khúc này của ngành dự kiến sẽ đạt mức đáng kinh ngạc gần 22 tỷ đô la vào năm 2030. 

 Chúng ta đã chứng kiến một số tên tuổi lớn trong ngành công nghiệp sang chuyển sang game điện toán đám mây trong những năm gần đây, Microsoft, Amazon, Apple, Netflix và Google đều đã đầu tư mạnh vào lĩnh vực này. Và không chỉ những “gã khổng lồ” mà các công ty nhỏ hơn cũng tham gia.  

Trò chơi di động

 Trò chơi trên thiết bị di động đã đạt mức tăng trưởng hai con số trong 10 năm và mức tăng trưởng này dự kiến sẽ tiếp tục đạt được đà tăng trưởng vào năm 2023 và hơn thế nữa. Trên thực tế, ngành công nghiệp trò chơi dự kiến sẽ mang lại 470 tỷ đô la trên toàn cầu vào năm 2030, trong đó trò chơi di động dự kiến sẽ chiếm hơn một nửa số đó.

 Với nhiều người chơi trò chơi trên thiết bị di động hơn, chúng ta sẽ thấy số lượng trò chơi trên thiết bị di động tăng tương ứng. Vào năm 2023, chúng ta có thể kỳ vọng sẽ thấy nhiều trò chơi di động hơn nữa vượt qua ranh giới của những gì có thể có trên màn hình nhỏ. 

 Sự gia tăng của người dùng nữ giới trong trò chơi

 Ngành công nghiệp trò chơi từ lâu đã bị thống trị bởi nam giới, nhưng điều đó đang thay đổi. Người chơi nữ đang phát triển trên toàn cầu. Trên thực tế, theo Google Play, khoảng 65% phụ nữ trong độ tuổi từ 10 đến 65 là game thủ, chiếm gần một nửa số người chơi trò chơi điện tử trên toàn cầu.

 Khi ngành trở nên toàn diện hơn, các nhà phát triển trò chơi đang tạo ra nội dung phù hợp với người chơi nữ. Điều này bao gồm việc tạo ra nhiều nhân vật nữ hơn, chú ý đến ngôn ngữ giới tính, bao gồm cả phụ nữ trong quá trình phát triển và đảm bảo rằng các chiến dịch tiếp thị nhắm mục tiêu đến phụ nữ cũng như nam giới. Sự gia tăng tính đa dạng có thể là một trong những xu hướng truyền cảm hứng nhất của ngành công nghiệp trò chơi điện tử, đặc biệt khi các công ty tiếp tục cố gắng tạo ra một ngành công nghiệp trò chơi toàn diện hơn.

 Sự trỗi dậy của eSports

Nếu bạn không quen thuộc với Thể thao điện tử, thì đó là trò chơi điện tử mang tính cạnh tranh nơi những người chơi chuyên nghiệp đối đầu trong các trò chơi phổ biến như Liên minh huyền thoại, Dota 2 và Counter-Strike: Global Offensive. Đây cũng là một ngành kinh doanh lớn—thị trường eSports toàn cầu được định giá 1,38 tỷ đô la Mỹ vào năm 2022 và được dự báo sẽ tăng lên 1,87 tỷ vào năm 2025. Với nhiều người xem và chơi các trò chơi cạnh tranh hơn bao giờ hết, các nhà phát triển sẽ có nhiều cơ hội hơn để tạo ra các tiêu đề có thể được thưởng thức ở cấp độ chuyên nghiệp.

 Thích ứng cho khán giả trên toàn thế giới

 Ngành công nghiệp trò chơi luôn là một hiện tượng toàn cầu với người chơi và nhà phát triển ở khắp nơi trên thế giới. Trong những năm gần đây, các xu hướng trong ngành công nghiệp trò chơi đã phát triển phù hợp với quá trình toàn cầu hóa của internet, với các trò chơi được phát triển cho khán giả trên toàn thế giới ngay từ đầu.

 Xu hướng này sẽ tiếp tục vào năm 2023, khi các nhà phát triển trò chơi ngày càng muốn phát hành trò chơi của họ trên quy mô toàn cầu. Nhiều người coi châu Á là bước đầu tiên khi đưa trò chơi của họ ra toàn cầu, vì đây là khu vực phát triển nhanh nhất của ngành công nghiệp trò chơi. Nó hiện chịu trách nhiệm cho hơn một nửa (55%) tổng doanh thu trò chơi trên toàn thế giới, điều này mang lại cơ hội đáng kể cho các nhà phát triển.

Bắt kịp xu hướng trò chơi toàn cầu với PREMIUMTRANS

Khi các xu hướng trong ngành công nghiệp trò chơi điện tywr tiếp tục phát triển trên quy mô toàn cầu, thì nhu cầu về các dịch vụ bản địa hóa trò chơi cũng tăng theo. PREMIUMTRANS là nhà cung cấp dịch vụ bản địa hóa trò chơi chất lượng chuyên nghiệp và hiệu quả với đội ngũ chuyên gia đam mê trò chơi điện tử. Chúng tôi hiểu những thách thức liên quan đến việc điều chỉnh ngôn ngữ và bản địa hóa cho các đối tượng khác nhau .

Liên lạc với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn cụ thể về dịch vụ.

Hotline: +84 – 0346 168 186
Email: sales@premiumtrans.vn

by Premiumtrans

Công ty cổ phần quốc tế Premiumtrans - Chuyên cung cấp các dịch vụ dịch thuật đa ngôn ngữ - Uy tín - Chất lượng hàng đầu – Tiết kiệm thời gian. Dịch thuật công chứng - Công chứng Tư pháp - Chứng nhận/hợp pháp hóa lãnh sự. Vui lòng liên hệ : 0346.168.186 – Email: sales@premiumtrans.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Văn phòng Hà Nội
P. 302, Tầng 3, Tòa nhà 82 Bạch Mai, Cầu Dền, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Văn phòng HCM
187/7 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
KẾT NỐIMạng xã hội Premiumtrans
Chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn ở bất kỳ đâu!
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH THUẬT VÀ BẢN ĐỊA HÓA PREMIUMTRANSTrụ sở
P. 302, Tầng 3, Tòa nhà 82 Bạch Mai, Cầu Dền, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
ĐỊA ĐIỂMTìm công ty dịch thuật
https://premiumtrans.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map.png
KẾT NỐIMạng xã hội Premiumtrans
Chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn ở bất kỳ đâu!

Copyright by PREMIUMTRANS INTERNATIONAL JOINSTOCK COMPANY. All rights reserved.

Copyright by PREMIUMTRANS INTERNATIONAL JOINSTOCK COMPANY. All rights reserved.