Hãy theo đuổi sự ưu tú, thành công sẽ theo đuổi bạn!

 

Công ty dịch thuật tốt 2022 - Dịch Thuật và Bản Địa Hóa Premiumtrans

October 7, 2022by Premiumtrans0

Top 5 công ty dịch thuật tốt nhất tại Việt Nam

Không cần phải tìm đâu xa vì ở Việt Nam đã có dịch vụ dịch thuật tốt nhất. Với sự hỗ trợ của các công ty dịch thuật chuyên nghiệp, doanh nghiệp chỉ cần tập trung phát triển lĩnh vực kinh doanh của mình. Tại Việt Nam, yêu cầu dịch thuật về đa ngôn ngữ luôn được đáp ứng với sự hỗ trợ từ các dịch vụ dịch thuật online vì Việt Nam có rất nhiều chuyên gia ngôn ngữ.

Ngoài ra, dịch vụ dịch thuật đưa ra nhận xét, đảm bảo công việc đúng thời hạn và cập nhật thông tin dựa trên các hoạt động công việc. Ở Việt Nam, các công ty dịch thuật hiểu về tầm quan trọng của duy trì tính bảo mật trong hợp đồng dịch thuật. Khi làm việc cùng một nhóm chuyên gia, bạn sẽ sẵn sàng bước vào một thị trường mới. Để hỗ trợ bạn tìm ra công ty dịch thuật tốt nhất tại Việt Nam, Topbrands đã tổng hợp danh sách Top 5 công ty dịch thuật hàng đầu tại Việt Nam.

1. DỊCH THUẬT VÀ BẢN ĐỊA HÓA PREMIUMTRANS

Với hơn 10 năm hoạt động trong ngành, đội ngũ quản lý và chuyên gia của Premiumtrans tự hào đã thực hiện hơn 30.000+ dự án lớn nhỏ và phục vụ hơn 10.000+ khách hàng trong và ngoài nước, bao gồm cả các thương hiệu toàn cầu lớn như: Samsung, HuaweiAmazon, Microsoft, LG, Panasonic, Mercedes, Deutsche Bank, Vietnam Airlines, Honda, VinGroup, Apple,…

Bên cạnh đó, Premiumtrans cũng luôn nỗ lực không ngừng để tạo lập và duy trì một môi trường làm việc lý tưởng cho tất cả nhân viên của chúng tôi trên mọi mặt, từ tuyển dụng và đào tạo nhân tài, cho đến mang lại môi trường làm việc thân thiện như ngôi nhà thứ hai cùng những lợi ích tuyệt vời nhất cho bộ máy nhân sự.

Vui lòng liên hệ để được phục vụ tốt nhất:

Trụ sở: P. 302, Tầng 3, 82 Bạch Mai, P. Cầu Dền, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

Hotline: 0348.568.588

Email: sale@PREMIUMTRANS.com

2. GTE Localize công ty dịch

Với sự cống hiến không ngừng nghỉ, GTE Localize đã trở thành đối tác đồng hành của hàng trăm khách hàng B2B trên toàn cầu có nhu cầu dịch thuật & bản địa hóa. Lên đến 80% khách hàng tiếp tục hợp tác với GTE sau khi hợp đồng ban đầu kết thúc, và đó là điều mà GTE luôn tự hào.

  GTE Localize được chứng nhận ISO 9001: 2015 về Hệ thống Quản lý Chất lượng và là thành viên của Hiệp hội Toàn cầu hóa & Bản địa hóa (GLAA) (GALA). GTE Localize tự xây dựng hệ thống quản lý, G-One, bao gồm hệ thống quản lý dịch thuật (TMS), cổng thông tin nhà cung cấp (VP) và hệ thống quản lý quan hệ khách hàng (CRM). Ngoài việc nâng cao quy trình sản xuất và kiểm soát chất lượng của công ty, G-One được thiết kế để giảm chi phí dịch thuật cho khách hàng.

Do đó, GTE sẵn sàng bứt phá giới hạn để cung cấp cho khách hàng những giải pháp tốt nhất. GTE Localize đã trở thành đối tác đồng hành của hàng trăm khách hàng B2B trên toàn cầu khi họ có nhu cầu dịch thuật, bản địa hóa và đó là kết quả của quá trình làm việc không ngừng nghỉ của GTE. Có đến 80% khách hàng tiếp tục hợp tác sau khi hợp đồng ban đầu kết thúc.

Thông tin liên lạc

https://gtelocalize.com/

3. Wise-Concetti

Được thành lập cách đây hơn 10 năm, mục tiêu của Wise-Concett là trở thành một doanh nghiệp uy tín đóng vai trò là cầu nối giữa các ngành công nghiệp quốc tế và thị trường Đông Nam Á. Chất lượng sản phẩm và dịch vụ sẽ là điều chúng tôi coi trọng nhất. Không chỉ vậy, Wise-Concett không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng qua từng dự án khi mở rộng quy mô hệ thống. Đối với công ty, sự hợp tác lâu dài của khách hành là chứng nhận quan trọng và cần thiết nhất.

 WISE – CONCETTI là một công ty dịch thuật uy tín đã thực hiện hàng trăm dự án cho Apple, Oracle, Facebook, Google, Microsoft và các MLV lớn khác như Lionbridge, Moravia và Welocalize trong suốt 10 năm qua.

Wise-Concetti

Thông tin liên lạc công ty dịch

sales@vnlocalize.com

4. Tobpos Việt Nam

Bên cạnh việc là một công ty dịch thuật uy tín, Tobpos Việt Nam còn cung cấp mô hình kinh doanh theo quy trình độc đáo, được xây dựng dựa trên một hệ thống quản lý toàn cầu, nhanh nhẹn, tích hợp khả năng chuyên môn hóa mạnh mẽ của ngành và năng lực công nghệ. Tobpos Việt Nam là một công ty dịch thuật Hà Nội được thành lập với một sứ mệnh duy nhất: xây dựng một mạng lưới toàn cầu bao gồm hàng trăm nhân viên và hàng nghìn nhà cung cấp trên khắp thế giới.

Trong hơn 10 năm, công ty dịch thuật tuyệt vời này đã gây dựng được danh tiếng bằng cách mang lại những kết quả đáng kinh ngạc. Topbos Việt Nam cung cấp dịch vụ dịch thuật tài liệu, tư vấn pháp lý, nghiên cứu thị trường, tư vấn kinh doanh, dịch vụ nhân sự, dịch vụ khách hàng và hỗ trợ kỹ thuật thông qua các nền tảng phân phối đa kênh.

Các giải pháp và dịch vụ trọn vẹn khác biệt của BPO vô cùng thu hút khách hàng ở mọi điểm tiếp xúc trong hành trình của họ. Khách hàng có thể sở hữu, duy trì và tăng giá trị lâu dài đối với các mối quan hệ khách hàng của họ thông qua các giải pháp hiệu quả về chi phí nhằm cải thiện trải nghiệm dịch vụ khách hàng, củng cố lòng trung thành với thương hiệu, đồng thời thúc đẩy mức hiệu suất và lợi nhuận cao.

Thông tin liên lạc

mail: sales@bposolution.vn

5. Công ty TNHH BPO.MP

Để có được dịch vụ gia công dữ liệu nhanh chóng, chính xác và tiết kiệm chi phí, BPO.MP sẽ là lựa chọn hàng đầu nếu công ty của bạn có hơn 2.000 nhân viên có tay nghề cao.

Ví dụ: BPO.MP có thể giúp bạn tạo cơ sở dữ liệu, nhập và định dạng dữ liệu để đáp ứng các tiêu chuẩn về xử lý, tất cả đều có thể giúp bạn tăng năng suất và lợi nhuận. Trong đó bao gồm cả ISO 9001-2008 và ISO/IEC 27001: 2013.

Thông tin liên lạc

Website: mpbpo.com.vn

Để tìm hiểu thêm nhiều kiến thức bổ ích và cập nhật những bài viết mới nhất của Premiumtrans, vui lòng truy cập: http://premiumtrans.vn/blog/

by Premiumtrans

Công ty cổ phần quốc tế Premiumtrans - Chuyên cung cấp các dịch vụ dịch thuật đa ngôn ngữ - Uy tín - Chất lượng hàng đầu – Tiết kiệm thời gian. Dịch thuật công chứng - Công chứng Tư pháp - Chứng nhận/hợp pháp hóa lãnh sự. Vui lòng liên hệ : 0346.168.186 – Email: sales@premiumtrans.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Văn phòng Hà Nội
P. 302, Tầng 3, Tòa nhà 82 Bạch Mai, Cầu Dền, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Văn phòng HCM
187/7 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
KẾT NỐIMạng xã hội Premiumtrans
Chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn ở bất kỳ đâu!
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH THUẬT VÀ BẢN ĐỊA HÓA PREMIUMTRANSTrụ sở
P. 302, Tầng 3, Tòa nhà 82 Bạch Mai, Cầu Dền, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
ĐỊA ĐIỂMTìm công ty dịch thuật
https://premiumtrans.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map.png
KẾT NỐIMạng xã hội Premiumtrans
Chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn ở bất kỳ đâu!

Copyright by PREMIUMTRANS INTERNATIONAL JOINSTOCK COMPANY. All rights reserved.

Copyright by PREMIUMTRANS INTERNATIONAL JOINSTOCK COMPANY. All rights reserved.