Hãy theo đuổi sự ưu tú, thành công sẽ theo đuổi bạn!

 

Content du lịch mùa hè - Dịch Thuật và Bản Địa Hóa Premiumtrans

February 9, 2023by Premiumtrans0

Chuẩn bị content du lịch mùa hè

 

Mùa hè là mùa du lịch, và các cơ sở kinh doanh tại các địa điểm du lịch nổi tiếng nên chuẩn bị sẵn các content du lịch mùa hè bằng cách dịch quảng cáo du lịch và quảng cáo dịch vụ ngay từ bây giờ để phục vụ du khách.

Cho dù mùa cao điểm du khách đi du lịch tiếp theo chỉ còn tính theo tuần hay vào tháng 12 tới (là mùa hè đối với du khách ở Nam bán cầu), bạn có thể – và nên –  chuẩn bị các content du lịch với ngôn ngữ phù hợp để chào đón họ.

Ví dụ, những người đi du lịch nước ngoài muốn cảm thấy thoải mái khi ngồi xuống dùng bữa và biết chính xác món họ gọi – và khi đó họ trông cậy vào bạn.

Dưới đây là một số content du lịch bạn nên cân nhắc dịch cho mùa hè (hoặc bất cứ khi nào phù hợp với cơ sở kinh doanh của bạn).

Tờ rơi, Sách giới thiệu và Trang web content du lịch

Chắc cũng không cần nói rằng các tài liệu quảng cáo và sách hướng dẫn content du lịch nên được dịch sẵn sang nhiều ngôn ngữ. Bất kể là loại hình nào – từ các chuyến đi bộ đường dài đến các chuyến tham quan nhà máy và cho thuê xe đạp – chắc chắn sẽ có lợi hơn nếu bạn chia sẻ các thông tin quảng cáo du lịch/dịch vụ mà bạn có.

Mặc dù vẫn sử dụng tài liệu quảng cáo và sách giới thiệu du lịch vẫn, việc tích hợp một trang web đã dịch quảng cáo lại đặc biệt hữu ích đối với các du khách đang trên chuyến đi của mình.

Bằng cách tạo ra một trang web cập nhật những thông tin mới nhất đã được các chuyên gia dịch thuật bài bản, khách du lịch sẽ hiểu rõ có thể mong đợi gì từ một cơ sở kinh doanh, yếu tố quyết định đến việc họ có thêm địa điểm đó vào chuyến đi hay không.

Hướng dẫn & Thông tin Khách sạn quảng cáo content du lịch

Tìm được chỗ ở thích hợp khi đi nghỉ hẳn là một nhiệm vụ khó khăn, đặc biệt với những người đi du lịch nước ngoài. Còn điều gì gây lo lắng hơn khi bạn đang cố gắng đặt chỗ nghỉ ở một nơi mà bạn không hiểu rõ các thông tin về nơi ở đó.

Các khách sạn thuê dịch thuật chuyên nghiệp để quảng cáo rằng tất cả những dịch vụ họ cung cấp đều có lợi cho các bên. Du khách có thể hoàn toàn tự đánh giá được các dịch vụ sẵn có của khách sạn, và ban quản lý có thể thấy ngay được thông qua việc các đơn đặt hàng tăng lên cũng như sự trung thành của khách hàng nói chung.

Cân nhắc dịch những nội dung từ trang web của bạn đến các gói thông tin được cung cấp cho khách hàng khi đặt chân tới địa điểm sang các ngôn ngữ phổ biến nhất.

Thực đơn nhà hàng

Ngay cả những du khách ưa mạo hiểm muốn làm quen với khẩu vị của các món ăn địa phương cũng muốn biết họ đang gọi món gì – đặc biệt với những du khách dị ứng hoặc hạn chế các chế độ ăn uống thì việc này có thể ảnh hưởng tới trải nghiệm của họ. Việc thuê dịch giả dịch content du lịch hiểu rõ một ngôn ngữ sẽ đem tới kết quả tốt nhất cho cả cơ sở kinh doanh và khách hàng.

Ăn uống tại các nhà hàng địa phương là một phần đặc trưng của trải nghiệm du lịch và việc dịch thực đơn nhà hàng sẽ khiến khách hàng hài lòng, những người sẽ không chỉ quay lại dùng bữa mà còn có thể dẫn theo bạn bè tới vào lần sau.

Bản đồ bảo tàng, Các địa điểm & Tour Audio

Bảo tàng địa phương thường là địa điểm tham quan nhất định phải ghé thăm. Một tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng trong triển lãm được tuyển chọn chuyên nghiệp có thể tạo ra trải nghiệm gây ấn tượng mạnh mẽ – và thu hút một lượng khách du lịch đáng kể.

Vì vậy, bạn có thể tận dụng dịch vụ dịch thuật cho các viện bảo tàng, bao gồm nhiều loại quảng cáo dịch vụ content du lịch.

Bạn có thể sử dụng các quảng cáo đa ngôn ngữ để thu hút khách tham quan và khi du khách đặt chân tới đây, họ sẽ đánh giá cao các quảng cáo dịch vụ của bảo tàng sử dụng ngôn ngữ mẹ đẻ của họ nhờ vào bản dịch các biểu ngữ và màn hình trong các cuộc triển lãm.

Ngoài dịch quảng cáo, bạn thậm chí có thể sử dụng thuyết minh bằng tiếng nước ngoài trong các cuộc triển lãm đa phương tiện để giúp những khách quen quốc tế hiểu được những nội dung họ đang xem. Bằng cách này, dịch thuật có thể thu hẹp diện tích phòng trưng bày, tạo ra một không gian ấm cúng, thân mật thu hút khách du lịch.

Premiumtrans có thể giúp bạn dịch content du lịch

Mọi người đều biết rằng kỳ nghỉ là thời gian để thư giãn và loại bỏ những căng thẳng không cần thiết. Đó là lý do tại sao tốt nhất bạn nên sắp xếp dịch các tài liệu quảng cáo du lịch từ sớm. Bằng cách hợp tác một công ty cung cấp dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp như Premiumtrans, các cơ sở kinh doanh có thể giúp du khách tận hưởng chuyến đi của mình.

Tất cả mọi thứ từ dịch thực đơn đến tài liệu quảng cáo content du lịch cho các cơ sở kinh doanh bằng hơn 200 ngôn ngữ, hãy liên hệ với Dịch vụ Premiumtrans và chúng tôi sẽ giúp bạn xóa bỏ rào cản ngôn ngữ giữa bạn và khách hàng.

Gọi theo số +84 – 0346 168 186 hoặc chỉ cần điền vào biểu mẫu báo giá miễn phí của chúng tôi .

 

by Premiumtrans

Công ty cổ phần quốc tế Premiumtrans - Chuyên cung cấp các dịch vụ dịch thuật đa ngôn ngữ - Uy tín - Chất lượng hàng đầu – Tiết kiệm thời gian. Dịch thuật công chứng - Công chứng Tư pháp - Chứng nhận/hợp pháp hóa lãnh sự. Vui lòng liên hệ : 0346.168.186 – Email: sales@premiumtrans.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Văn phòng Hà Nội
P. 302, Tầng 3, Tòa nhà 82 Bạch Mai, Cầu Dền, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Văn phòng HCM
187/7 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
KẾT NỐIMạng xã hội Premiumtrans
Chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn ở bất kỳ đâu!
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH THUẬT VÀ BẢN ĐỊA HÓA PREMIUMTRANSTrụ sở
P. 302, Tầng 3, Tòa nhà 82 Bạch Mai, Cầu Dền, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
ĐỊA ĐIỂMTìm công ty dịch thuật
https://premiumtrans.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map.png
KẾT NỐIMạng xã hội Premiumtrans
Chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn ở bất kỳ đâu!

Copyright by PREMIUMTRANS INTERNATIONAL JOINSTOCK COMPANY. All rights reserved.

Copyright by PREMIUMTRANS INTERNATIONAL JOINSTOCK COMPANY. All rights reserved.