Hãy theo đuổi sự ưu tú, thành công sẽ theo đuổi bạn!

 

Quy trình dịch thuật chuẩn - Dịch Thuật và Bản Địa Hóa Premiumtrans

October 21, 2022by Premiumtrans0

Quy trình dịch thuật chuẩn để có bản dịch tốt

Nếu dịch thuật là một bộ môn nghệ thuật thì chúng tôi chính là những người nghệ sĩ. Premiumtrans đảm nhận nhiệm vụ dịch thuật đa ngôn ngữ với quy trình chuẩn 4 bước. Chúng tôi luôn tuân thủ các nguyên tắc vàng trong dịch thuật:

  • Chính xác
  • Không vượt quá ngân sách
  • Hoàn thành theo đúng thời hạn đã thỏa thuận.

Premiumtrans sở hữu kế hoạch làm việc hợp lý và kỹ năng quản lý dự án chuyên nghiệp. Qua đó, chúng tôi luôn không ngừng hoàn thiện quy trình làm việc để sở hữu bản dịch có chất lượng tốt nhất.

quy trình dịch thuật chất lượng cao

 

Quy trình dịch thuật chuẩn tại Premiumtrans

Bước 1: Nhận bản tóm tắt dự án dịch thuật đa ngôn ngữ

Sau khi nhận bản tóm tắt dự án từ khách hàng, chúng tôi sẽ phân tích và tính toán thời gian hoàn thành dự án. Thông thường, đội ngũ biên dịch có thể xử lý 20.000 từ mỗi ngày. Tuy nhiên, tổng thời gian hoàn thành dự án còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Một trong số đó là định dạng tệp và độ phức tạp của nội dung. Ngoài ra còn tùy theo số lượng ngôn ngữ và tổ hợp ngôn ngữ do khách hàng yêu cầu.

Một đội ngũ biên dịch riêng sẽ hỗ trợ khách hàng nếu dự án có số lượng từ lớn và thời hạn hoàn thành gấp. Quy trình dịch thuật của Premiumtrans bao gồm các bảng thuật ngữ đặc biệt. Các bảng thuật ngữ này được xây dựng bằng phần mềm riêng do chính đội ngũ nhân viên tạo lập. Nhờ đó, chúng tôi có thể sử dụng các thuật ngữ cần thiết để hoàn thành dự án nhanh hơn.

Bước 2: Giai đoạn xử lý bản dịch

Dịch thuật tài liệu kiểm toán

Một quản lý dự án và một nhóm biên dịch riêng sẽ được phân công để theo sát dự án. Chúng tôi thấu hiểu tầm quan trọng của đội ngũ biên dịch trong dự án. Đây là bộ phận quyết định dự án của khách hàng có thành công hay không. Do đó, Premiumtrans luôn nỗ lực tìm kiếm biên dịch dựa trên cơ sở dữ liệu khổng lồ. Bằng cách này, chúng tôi có thể tìm ra đội ngũ làm việc phù hợp nhất.

Khách hàng và quản lý dự án sẽ cùng đội ngũ dịch thuật làm việc chặt chẽ với nhau. Qua đó, tất cả các bên sẽ đảm bảo chất lượng làm việc của Premiumtrans. Với quy trình dịch thuật được chuẩn hóa, chúng tôi luôn nỗ lực đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Quan trọng hơn nữa là truyền tải đúng thông điệp đến đối tượng mục tiêu.

Quản lý dự án sẽ lên kế hoạch cẩn thận cho toàn bộ quy trình dịch thuật. Quản lý cũng liên tục kiểm tra tiến độ của các dự án và liên hệ với đội ngũ biên dịch. Ngoài ra còn đảm bảo việc trao đổi được phản hồi bằng các ngôn ngữ khác nhau.

Bước 3: Giai đoạn đánh giá trong quy trình dịch thuật

Dự án của khách hàng đã được dịch và bản địa hóa sẽ được đánh giá cẩn thận. Chúng tôi có thể chấp thuận bản dịch cuối cùng đồng thời đảm bảo chất lượng cho nội dung mới dịch. Khi đó, bản dịch mới phải tương đương cả về ngôn ngữ và bố cục so với nội dung gốc và bản tóm tắt dự án.

Bước 4: QA và bàn giao bản dịch

Quy trình QA và quy trình đảm bảo chất lượng sản phẩm với yêu cầu nghiêm ngặt nhất là niềm tự hào của Premiumtrans. Chất lượng bản dịch luôn được cải thiện do những yếu tố:

Nhu cầu dịch thuật tiếng Anh hiện nay

  • Chỉ sử dụng đội ngũ biên dịch đảm nhận nhiệm vụ dịch thuật sang tiếng bản ngữ có trình độ chuyên môn cao
  • Sử dụng phần mềm và hệ thống hiện đại để xử lý nhiều dự án đa ngôn ngữ đáp ứng mọi quy mô và yêu cầu của khách hàng
  • Quản lý dự án thực hiện kiểm tra lần cuối trước khi bàn giao bản dịch để đảm bảo chất lượng. Các dự án dịch thuật sẽ được xử lý tùy vào yêu cầu của khách hàng. Các phương án mà khách hàng có thể lựa chọn là xử lý cùng một lúc hoặc phân theo nhóm

QA là bước rất quan trọng trong quy trình dịch thuật chuẩn tại Premiumtrans. Chúng tôi thấu hiểu tầm quan trọng của việc thống nhất văn phong và thuật ngữ xuyên suốt bản dịch. Ngoài ra, Premiumtrans còn cung cấp dịch vụ bảo hành chất lượng bản dịch miễn phí ngay cả khi dự án đã hoàn thành.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí!

Tel: +84 – 0348.568.588

Email: sale@PREMIUMTRANS.com

Premiumtrans team

 

by Premiumtrans

Công ty cổ phần quốc tế Premiumtrans - Chuyên cung cấp các dịch vụ dịch thuật đa ngôn ngữ - Uy tín - Chất lượng hàng đầu – Tiết kiệm thời gian. Dịch thuật công chứng - Công chứng Tư pháp - Chứng nhận/hợp pháp hóa lãnh sự. Vui lòng liên hệ : 0346.168.186 – Email: sales@premiumtrans.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Văn phòng Hà Nội
P. 302, Tầng 3, Tòa nhà 82 Bạch Mai, Cầu Dền, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Văn phòng HCM
187/7 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
KẾT NỐIMạng xã hội Premiumtrans
Chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn ở bất kỳ đâu!
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH THUẬT VÀ BẢN ĐỊA HÓA PREMIUMTRANSTrụ sở
P. 302, Tầng 3, Tòa nhà 82 Bạch Mai, Cầu Dền, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
ĐỊA ĐIỂMTìm công ty dịch thuật
https://premiumtrans.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map.png
KẾT NỐIMạng xã hội Premiumtrans
Chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn ở bất kỳ đâu!

Copyright by PREMIUMTRANS INTERNATIONAL JOINSTOCK COMPANY. All rights reserved.

Copyright by PREMIUMTRANS INTERNATIONAL JOINSTOCK COMPANY. All rights reserved.