Bản Địa Hoá Quảng Cáo Game: Đại Sứ Kết Nối
Theo ESA, trước đại dịch, 65% người Mỹ chơi game mỗi ngày. Đó là minh chứng sống động cho thấy quảng cáo game đang trở thành một vũ đài nơi các thương hiệu kiếm tìm phương thức thích nghi và tiếp cận thị hiếu.
Một trong những bài học lớn nhất mà Covid-19 cảnh báo các doanh nghiệp là tầm quan trọng của chuyển đổi ngân sách sang thế giới số. Trò chơi không thay đổi. Nhưng khi thế giới thay đổi, để chạm tới khách hàng, doanh nghiệp cần thích nghi.
Đại dịch chấm dứt, một thế giới dần số hoá với số lượng ngày càng tăng của không chỉ người dùng trực tuyến mà cả “nhân lực trực tuyến” là điều chúng ta hằng mong đợi. Quảng cáo game trở nên giàu tiềm năng hơn bao giờ hết.
Cơ Hội Lớn Cho Quảng Cáo Game
Trong thời gian cách ly phong tỏa, game là một đại sứ kết nối.
Để đảm bảo sự an toàn trong đại dịch, chơi game ngày càng phổ biến như một cách thức xã hội hoá mà vẫn hạn chế rủi ro. Thật dễ để bắt gặp những bài quảng cáo game trên facebook và nhiều nền tảng khác. Thông qua trò chơi điện tử, người chơi được tham gia cuộc đối thoại và đắm mình trong thế giới của riêng họ.
Quảng cáo game không mới song đứng trước những dự đoán về sự gia tăng khoảng 500 triệu giờ chơi mỗi ngày trên toàn cầu (Admix), các thương hiệu cần nhận thức rằng đây là thời cơ hoàn hảo để song hành cùng phương thức giải trí đại chúng.
Tốt nhất, hãy theo đuổi thị trường thứ cấp khổng lồ thông qua quảng cáo game để mở ra cơ hội: dễ dàng xuất hiện trong các giải đấu thể thao điện tử, tăng khả năng hiển thị và do đó, gia tăng doanh thu.
Bản Địa Hoá Quảng Cáo Game
Một trong những trở ngại lớn nhất mà các thương hiệu phải đối mặt khi quảng cáo trong ngành công nghiệp game là thiếu kinh nghiệm giao tiếp với người chơi, nói cách khác, bản địa hoá quảng cáo game là khó khăn rất lớn.
Tại Premiumtrans, người chơi được gọi là “game thủ”. Chúng tôi luôn sẵn lòng giúp bạn xây dựng thông điệp hoàn hảo để tương tác hiệu quả với đối tượng mục tiêu, đồng thời tăng chỉ số nhận diện thương hiệu.
Dưới đây là vài lời khuyên khi quảng cáo game:
Chọn Chuyên Gia Sáng Tạo Nội Dung
Chơi game là một lối sống dễ gây hiểu lầm. Có nhiều câu chuyện về game thủ là những người chống đối xã hội, lười vận động và nghiện đồ ăn nhanh. Nhưng thị trường ngách này trong vài năm qua đã thực sự làm nổi bật tiềm năng xã hội mạnh mẽ của thế giới gaming khi nó gắn kết người chơi tuyệt vời.
Đối tượng mục tiêu ở từng ngách lại mang đặc trưng riêng, do vậy bạn nên tìm tới chuyên gia am hiểu về văn hóa game và quảng cáo game. Bạn sẽ không phải lo lắng về rủi ro tiền bạc cho nội dung không thực sự chất lượng chỉ vì không hiểu ngôn ngữ game.
Chinh Phục Khách Hàng Bằng Khả Năng Định Vị Thương Hiệu
Thị trường trò chơi vốn đa ngôn ngữ nên quảng cáo game cần được nghiên cứu kỹ lưỡng về đối tượng mục tiêu cũng như những điểm mấu chốt. Quảng cáo hiện nay rất đa dạng do người chơi đến từ nhiều vùng văn hoá và lãnh thổ. Bạn sẽ nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh khi bản địa hóa quảng cáo game phù hợp với ngôn ngữ quốc gia sở tại, cùng ‘nội dung đích’ tôn trọng từng bối cảnh văn hóa đặc thù.
Hãy phó thác cho một chuyên gia để giảm nguy cơ nhầm lẫn cốt truyện, yếu tố quan trọng giúp tạo dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp cùng hệ sinh thái người chơi.
Là một nhà cung cấp giải pháp bản địa hoá quảng cáo game giàu kinh nghiệm, Premiumtrans luôn khuyến khích tạo ra những nội dung thúc đẩy và truyền cảm hứng cho người dùng. Nếu có thể xóa nhòa mọi khoảng cách với người chơi, thì doanh nghiệp đã sở hữu một công cụ tiếp cận thị trường thật sự hiệu quả. Premiumtrans có thể giúp bạn nhiều hơn thế, không đơn thuần chỉ là dịch quảng cáo.
Quảng Cáo Game Với Thị Trường Chọn Lọc
Việc xem xét trình độ tiếng Anh ở các thị trường gaming hàng đầu là tối quan trọng để lựa chọn một điểm dừng chân phù hợp.
Quốc gia | Game thủ (triệu) | Trình độ tiếng Anh ở mỗi quốc gia | Tổng doanh thu từ game (USD) |
Trung Quốc | 620 | Trung bình | 34.400 |
Hoa Kỳ | 327 | Không có dữ liệu | 31.535 |
Nhật Bản | 127 | Thấp | 17.715 |
Hàn Quốc | 51 | Trung bình (Hàn Quốc) | 5.764 |
Đức | 82 | Rất cao | 4.989 |
Vương quốc Anh | 67 | Rất cao | 7.731 |
Pháp | 65 | Trung bình | 3.366 |
Canada | 37 | Không có dữ liệu | 2.399 |
Tây Ban Nha | 46 | Trung bình | 2.202 |
Ý | 59 | Trung bình | 2.168 |
Nga | 65 | Thấp | 1.657 |
Mexico | 56 | Thấp | 1.577 |
Brazil | 76 | Thấp | 1.452 |
Úc | 12 | Không có dữ liệu | 1.293 |
Đài Loan | 15 | Trung bình | 1.231 |
Ấn Độ | 264 | Trung bình | 1.105 |
Indonesia | 44 | Thấp | 1.084 |
Thổ Nhĩ Kỳ | 31 | Rất thấp | 853 |
Thái Lan | 18 | Rất thấp | 667 |
Hà Lan | 7 | Rất cao | 646 |
Học hỏi Từ “Ông trùm”
Với con số 250 triệu người chơi tính đến năm 2019, Fortnite là ông trùm quảng cáo game định hình xu hướng tiếp thị cho thế giới số hiện nay. Buổi hòa nhạc ảo của Travis Scott đã đạt kỷ lục mới với 12,3 triệu người tham dự.
Thật dễ để hình dung về cơ hội tiếp thị vô tận mà thế giới gaming đang mở ra cho các thương hiệu theo cách thức sáng tạo và ngày càng đổi mới.
Premiumtrans hứa hẹn sẽ thúc đẩy khả năng tiếp cận khách hàng toàn cầu đối với thương hiệu của bạn nếu bạn cung cấp cho chúng tôi thông tin về dự án quảng cáo game.
Đội ngũ dịch game của Premiumtrans:
- Đội ngũ chuyên gia dịch thuật giàu kinh nghiệm
- Thông thạo quy tắc quảng cáo game
- Biên dịch viên nắm chắc các thuật ngữ game
- Công nghệ dịch hiện đại, thống nhất thuật ngữ
- Phong cách thân thiện với người dùng
Premiumtrans đã và đang đáp ứng được yêu cầu khắt khe, trở thành đối tác tin cậy của các nhà đầu tư nước ngoài.
Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí!
Tel: +84 – 0348.568.588 | 0342.768.368
Email: sale@PREMIUMTRANS.com