Hãy theo đuổi sự ưu tú, thành công sẽ theo đuổi bạn!

 

Những món quà 8/3 ý nghĩa dành tặng mẹ, vợ và đồng nghiệp, nhân viên

March 4, 2024by Premiumtrans0

Món quà tặng ngày 8/3 ý nghĩa cho tất cả những người phụ nữ yêu thương nhưng chọn thế nào cho hợp lý? Đây là câu hỏi không chỉ khiến cánh mày râu đau đầu, mà còn gây khó cho chị em. Tặng người yêu, tặng mẹ, tặng bà, tặng chị thế nào để thể hiện được tấm lòng của mình. Nếu bạn chưa có ý tưởng nào về món quà cho ngày đặc biệt này, hãy tham khảo những gợi ý dưới đây của Premiumtrans nhé.

 

Món quà không thể thiếu trong tất cả các dịp kỷ niệm đó chính là hoa và lời chúc.

Tặng hoa 8/3  không chỉ giúp thể hiện tình cảm chân thành từ tấm lòng của bạn đến những phụ nữ của mình mà đây còn chính là bí quyết giúp họ cảm thấy yêu đời hơn, vui vẻ hơn và cuộc sống thêm ý nghĩa hơn. Có rất nhiều loại hoa mà bạn có thể dành tặng cho những người phụ nữ nhân dịp 8/3 như hoa hồng, hoa ly, lan hồ điệp đều nói lên được tình yêu, lòng kính trọng của mình dành cho người phụ nữ vĩ đại nhất đời mình.

 

Gửi gắm tình yêu thương qua tấm thiệp được thiết kế riêng và lời chú bằng các ngôn ngữ

Khi sử dụng thiệp chúc mừng bạn hãy nhớ rằng mục tiêu của bạn không phải chỉ đơn giản là gửi đi những thiệp chúc mừng mà còn chứa đựng tâm tư, tình cảm chân thành của bạn muốn gửi gắm đến người nhận. Việc người nhận sẽ cảm thấy hạnh phúc và đón nhận tấm thiệp chúc mừng của bạn với một thái độ bất ngời, ngạc nhiên và thú vị khi mở ra sẽ càng thể hiện được tâm huyết của bạn đã đầu tư công sức và thời gian để mua được một tấm thiệp mừng có ý nghĩa và độc đáo nhất để dành tặng họ. Họ sẽ đánh giá cao giá trị và tấm chân tình của bạn đối với họ và bù lại, họ sẽ nâng niu và trân trọng tấm thiệp của bạn hơn.

Chúng tôi sẽ giúp bạn viết những lời chúc ý nghĩa bằng những ngôn ngữ mà bạn muốn lên những tấm thiệp được thiết kế riêng hoàn toàn miễn phí. Premiumtrans chắc chắn rằng, ngay cả chính bạn cũng sẽ thấy hào hứng và bất ngời với món quà này, và bạn có thể hình dung được sự ngạc nhiên bất ngờ cho đến sự thích thú của người nhận khi họ mở tấm thiệp mà bạn gửi gắm tâm tư, tình cảm vào trong đó.

Liên hệ qua Facebook: Premiumtrans hoặc Zalo 0346 168 186 để được thiết kế thiệp miễn phí bằng các ngôn ngữ khác nhau.

 

Ngoài 2 món quà không thể thiếu ở trên ra, chúng ta có thể tặng kèm các món quà được phân theo đối tượng riêng mà bạn muốn tặng quà như Premiumtrans gợi ý dưới đây:

 

Quà 8/3 dành cho mẹ

Thời điểm tốt nhất để bạn trao gửi tới người Mẹ đáng kính của mình những món quà đặc biệt nhất đó là ngày 8/3. Vậy nên tặng Mẹ món gì để vừa ý nghĩa vừa tinh tế nhất thì đây là mối lo lắng của nhiều người.

Bởi đối với Mẹ thì không có món quà gì quan trọng bằng những đứa con luôn ở bên mình, luôn cận kề, luôn an ủi cũng như là đem đến niềm vui cho Mẹ mỗi ngày. Vì thế, nếu bạn đang chọn quà 8/3 thì đừng quên tìm hiểu qua sở thích của Mẹ, ưu tiên những món đồ Mẹ dùng thường ngày cũng như là chọn những sản phẩm tốt cho sức khỏe để giúp Mẹ luôn khỏe sống cùng bạn và gia đình nhé.

 

Một chuyến du lịch

Đã bao lâu rồi bạn chưa dành thời gian đi du lịch với mẹ? Ngày 8/3 sẽ trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết khi bạn ngỏ lời “Mẹ ơi đi du lịch cùng con nhé”. Một chuyến du lịch để mẹ được nghỉ ngơi, thư giãn sau những tháng ngày vất vả vì con cái là gợi ý quà tặng mẹ 8/3 không thể tuyệt vời hơn.

 

Tranh, ảnh

Ảnh là vật lưu giữ nhiều kỷ niệm đẹp đẽ của mỗi người. Những tấm ảnh ấy có đôi khi chứa đầy những ký ức mà có lẽ chỉ xuất hiện một lần trong đời.

Hãy chọn ra bức ảnh mang nhiều niềm vui và ý nghĩa nhất để lồng ghép vào khung gỗ làm quà 8/3 cho mẹ nhé. Với ý nghĩa và thông điệp gửi gắm tốt đẹp cùng với giá thành phải chăng, vừa đủ cho một món quà ý nghĩa.

 

Thực phẩm sức khỏe

 

Cuộc sống ngày càng hiện đại, đầy đủ, thì con người càng quan tâm hơn đến việc chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cho mình và người thân. Chính vì thế, những thực phẩm sức khỏe là món quà ý nghĩa và thiết thực nhất mà bạn không nên bỏ qua trong dịp 8/3.

 

Dành cho vợ, người yêu:

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 hàng năm là một dịp để những người phụ nữ được tôn vinh, tri ân và họ cũng chính là một nửa rất đáng trân trọng trên thế giới này. Vì thế, vào ngày này, những người chồng, bạn trai cũng sẽ chuẩn bị nhiều món quà đầy ý nghĩa, tình cảm để dành tặng cho người mình yêu để biết ơn người bạn đời vì đã luôn kề vai sát cánh bên mình, vun vén, gìn giữ hạnh phúc của gia đình.

 

Son môi

Phái nữ có một đặc quyền trên đời này chính là được làm đẹp và phải rạng ngời mọi lúc mọi nơi. Các chị em phụ nữ luôn muốn mình phải thật xinh đẹp dù là đang ở nhà làm nội trợ hay làm việc để chồng mình nhìn ngắm và giúp mình càng tự tin vào bản thân. Do đó, một món quà 8/3 cho người yêu hay vợ là son môi sẽ làm vợ bạn thấy vô cùng vui sướng vì được thấu hiểu cũng như là động lực để nàng ngày một chăm chút mình hơn.

 

Túi xách

Túi xách cũng là một một phần quà tặng 8/3 cho vợ, người yêu tương tự với son. Đây cũng là một phụ kiện thời trang được ưa chuộng bởi chị em phụ nữ và nó càng đặc biệt hơn nữa nếu như các đấng mày râu tặng vào đúng ngày Quốc tế Phụ nữ. Để chọn được món quà thích hợp, mọi người hay tham khảo theo xu hướng hiện nay của thị trường hay các mẫu túi xách mà nửa kia mình thích nhé.

 

Quần áo, giày dép

Nếu bạn muốn ghi điểm trong mắt cô ấy thì hãy đừng quên gửi tặng quà 8/3 cho người yêu, vợ là một bộ đồ hay đôi giày thời trang. Đây cũng là một món đồ rất tinh tế, trang trọng khi tặng cho phụ nữ. Trước hết, bạn cần chú ý phong cách vợ mình như: quyến rũ, năng động, thanh lịch hay dịu dàng,… để có thể chọn được trang phục thích hợp.

 

 

Quà 8/3 cho đồng nghiệp, nhân viên

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là thời điểm lý tưởng tặng quà cho nhân viên nữ để cảm ơn, gửi lời tri ân đến công lao và nỗ lực của họ trong suốt quá trình làm việc. Điều này giúp góp phần tạo động lực, khuyến khích tinh thần, thúc đẩy nhân viên nữ cống hiến hết mình cho công ty.

Ngoài ra, đây còn là dịp xây dựng sự gắn kết giữa công ty và nhân viên thêm bền vững, giúp tạo không khí vui tươi, cùng xây dựng những ký ức đẹp khi làm việc. Vậy nên chuẩn bị quà tặng 8/3 cho nhân viên nữ để thể hiện trọn vẹn tấm lòng của công ty dành cho họ?

 

Sản phẩm dưỡng da

Các sản phẩm dưỡng da luôn là những món quà “cực hợp ý” phái đẹp. Chúng sẽ  giúp các chị em gìn giữ nét thanh xuân, độ rạng rỡ, tránh gặp các vấn đề về da do ảnh hưởng từ ánh sáng xanh, tia bức xạ từ màn hình máy tính trong suốt 8 tiếng làm việc. Bạn có thể tặng set mỹ phẩm dưỡng da du lịch, serum, kem chống nắng,… dễ dàng mang theo hằng ngày, đủ để thể hiện tấm lòng đến các chị em nơi công sở.

 

Cây xanh để bàn

Việc tặng cây xanh để bàn cho nhân viên nữ không những làm tăng vẻ đẹp của nơi làm việc, mà còn là một phương pháp giảm căng thẳng, cải thiện tinh thần, giúp nâng cao hiệu quả công việc.

 

Set đồ Handmade

Không cần những món quà cầu kỳ, đắt tiền, bạn có thể tặng cho nhân viên nữ các set đồ handmade. Đây là một phương pháp thư giãn tốt, có thể thực hiện bất cứ khi nào rảnh ngay cả khi ở công ty, lại rất thú vị và độc đáo chị em nhất định sẽ thích. Một số set handmade bạn có thể mua tặng nhân viên như set làm túi may mắn, set tự đan khăn len, bộ làm son cổ trang,…

 

Hoa Sáp/Hoa tươi

Một bó hoa xinh đẹp hút hồn luôn là lựa chọn hoàn hảo để dành tặng cho nhân viên nữ dịp 8/3. Vì dù tặng hoa tươi hay hoa sáp điều mang ý nghĩa tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ, cũng như là cầu nối thể hiện tình yêu quý của công ty dành cho công sức của nhân viên nữ. Khi lựa chọn hoa để tặng công ty nên chọn những loài hoa mang ý nghĩa tốt đẹp, hạnh phúc như hoa Hồng, hoa Hướng Dương, hoa Cẩm Tú Cầu,…

 

Kết luận

Với những gợi ý về quà tặng 8/3 cho mẹ, vợ, người yêu và đồng nghiệp ở trên, hy vọng các bạn sớm chọn được món quà phù hợp và thể hiện được tấm lòng dành cho những người phụ nữ mà mình yêu thương. Bên cạnh việc chọn quà tặng phù hợp với nhu cầu và sở thích thì tấm thiệp kèm theo lời chúc chân thành là điều không thể thiếu.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua Facebook Dịch thuật Premiumtrans để được dịch những lời chúc ý nghĩa sang nhiều ngôn ngữ, và thiết kế thiệp miễn phí nhé.

 

 

 

 

Những từ lóng trong tiếng Anh mà có thể bạn đã từng gặp.

Chứng chỉ ngoại ngữ IELTS và những điều bạn cần phải biết về IELTS

Cẩm nang Google dịch hình ảnh

by Premiumtrans

Công ty cổ phần quốc tế Premiumtrans - Chuyên cung cấp các dịch vụ dịch thuật đa ngôn ngữ - Uy tín - Chất lượng hàng đầu – Tiết kiệm thời gian. Dịch thuật công chứng - Công chứng Tư pháp - Chứng nhận/hợp pháp hóa lãnh sự. Vui lòng liên hệ : 0346.168.186 – Email: sales@premiumtrans.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Văn phòng Hà Nội
P. 302, Tầng 3, Tòa nhà 82 Bạch Mai, Cầu Dền, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Văn phòng HCM
187/7 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
KẾT NỐIMạng xã hội Premiumtrans
Chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn ở bất kỳ đâu!
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH THUẬT VÀ BẢN ĐỊA HÓA PREMIUMTRANSTrụ sở
P. 302, Tầng 3, Tòa nhà 82 Bạch Mai, Cầu Dền, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
ĐỊA ĐIỂMTìm công ty dịch thuật
https://premiumtrans.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map.png
KẾT NỐIMạng xã hội Premiumtrans
Chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn ở bất kỳ đâu!

Copyright by PREMIUMTRANS INTERNATIONAL JOINSTOCK COMPANY. All rights reserved.

Copyright by PREMIUMTRANS INTERNATIONAL JOINSTOCK COMPANY. All rights reserved.