Những nội dung cần có trên một nhãn mỹ phẩm
Quá trình ghi nhãn các sản phẩm mỹ phẩm tương đối đơn giản. Nếu bạn có sản phẩm được sản xuất trong hay ngoài Liên minh châu Âu mà đang tìm cách thâm nhập vào thị trường châu Âu. Một trong những điều cơ bản cần lưu ý nhất trong quy trình ghi nhãn là một sản phẩm chỉ có thể được dán nhãn và phát hành trên thị trường châu Âu sau khi đã thực hiện tất cả các đánh giá và kiểm tra an toàn có liên quan. Nếu bạn xuất khẩu mỹ phẩm sang một quốc gia nói ngôn ngữ khác. Bạn cần dịch nhãn mỹ phẩm sang ngôn ngữ mà bạn muốn tiếp cận. Các hạng mục trên nhãn mỹ phẩm cần được ghi rõ ràng, chính xác.
Chức năng của sản phẩm
Chức năng sản phẩm ảnh hưởng trực tiếp tới hiệu quả hoặc quảng cáo sản phẩm. Nội dung phải được dịch sang ngôn ngữ bản địa của mỗi quốc gia mà sản phẩm được giới thiệu.
Dịch mỹ phẩm chuyên nghiệp, giá rẻ tại Premiumtrans!
Hướng dẫn sử dụng
Hướng dẫn sử dụng bao gồm cách sử dụng và những điều cần tránh khi sử dụng sản phẩm. Ví dụ: ‘Tránh tiếp xúc với mắt’. Tương tự như chức năng sản phẩm, nhãn dán cần bao gồm cả ngôn ngữ bản địa của từng quốc gia mà sản phẩm được giới thiệu. Trong trường hợp nhãn dán không thể đưa đầy đủ thông tin vào thì những nội dung đó phải được ghi trên bao bì của sản phẩm hoặc trên một tờ rơi kèm theo.
Nhãn mỹ phẩm còn có thể bao gồm các nội dung như:
- Tên thương mại đầy đủ của sản phẩm
- Danh sách các thành phần có trong sản phẩm
- Ngày hết hạn
- Tên và địa chỉ của cá nhân chịu trách nhiệm
- Tên và địa chỉ của nhà sản xuất
- Số lô sản xuất
- Nước xuất xứ sản phẩm
Lưu ý: Mẫu nhãn ví dụ ở trên là ví dụ minh họa, đưa ra các thông tin chung và không áp dụng tự động cho bất cứ sản phẩm nào.
Dịch mỹ phẩm chuyên nghiệp, giá rẻ tại Premiumtrans!
Dịch Vụ Dịch Thuật Mỹ Phẩm – Dịch Nhãn Mỹ Phẩm – Truyền Thông Mỹ Phẩm
Hướng Dẫn Sử Dụng + Thuật Ngữ Phần Mềm Hỗ Trợ Dịch Thuật SDL Trados Studio 2019 (Phần 2)