Hãy theo đuổi sự ưu tú, thành công sẽ theo đuổi bạn!

 

Công ty dịch thuật chuyên nghiệp 2022 - Dịch Thuật và Bản Địa Hóa Premiumtrans

November 11, 2022by Premiumtrans0

10 lợi ích lớn của việc thuê công ty dịch thuật chuyên nghiệp

công ty dịch thuật chuyên nghiệp

Những quyết định sáng suốt sẽ giúp doanh nghiệp phát triển không ngừng. Một trong số đó là vươn ra toàn cầu để thu hút khách hàng mới và gia nhập thị trường quốc tế. Mở rộng kinh doanh xuyên biên giới tưởng chừng như quá sức, nhưng không hẳn vậy. Trên thực tế, doanh nghiệp có thể triển khai với giá cả phải chăng, hiệu quả cao và liền mạch nếu hợp tác với một công ty dịch thuật chuyên nghiệp. Thay vì thuê một dịch giả tự do hay cố gắng tự mình thực hiện công việc dịch thuật.

Hợp tác với một công ty dịch thuật mang lại rất nhiều lợi thế. Dưới đây là 10 lợi ích hàng đầu của việc thuê một công ty dịch thuật chuyên nghiệp khi bạn bắt đầu hành trình thâm nhập vào các thị trường quốc tế.

Công ty dịch thuật chuyên nghiệp sở hữu bản dịch chính xác

Về cốt lõi, bản dịch của bạn phải chính xác. Bởi một sai lầm cũng có thể thay đổi toàn bộ ý nghĩa của tài liệu. Khi đó doanh nghiệp sẽ ngay lập tức mất uy tín. Dịch tài liệu có thể đơn giản hoặc phức tạp tùy thuộc vào loại văn bản đang được dịch. Chẳng hạn, văn bản trong lĩnh vực y tế, pháp lý hoặc tài chính có bộ thuật ngữ chuyên ngành riêng nên mang tính kỹ thuật cao và chuyên biệt. Bằng cách làm việc với một dịch vụ dịch thuật, bạn có thể yên tâm nội dung ở bất kể chuyên ngành như thế nào đều được dịch đúng cách.

Bản địa hóa bản dịch

Khi bước vào một thị trường mới, nội dung của bạn cần được bản địa hóa phù hợp với văn hóa thị trường bản địa. Bản địa hóa giúp tất cả các khía cạnh của dự án phù hợp với thị hiếu của thị trường mục tiêu. Bao gồm màu sắc, thiết kế, hình ảnh, đơn vị tiền tệ, thời gian, ngày tháng và nhiều yếu tố khác. Phần nhiều do dịch giả ở một công ty dịch thuật chuyên nghiệp là người bản địa. Do đó họ am hiểu văn hóa địa phương và thị hiếu của khách hàng mục tiêu. Chính vì thế, họ sẽ đảm bảo tất cả nội dung dịch phù hợp với khu vực.

Công ty dịch thuật chuyên nghiệp sở hữu dịch giả chuyên nghiệp

Bạn sẽ được làm việc với những dịch giả được tuyển chọn kỹ lưỡng. Họ là những người có trình độ chuyên môn và bằng cấp cao. Các công ty dịch thuật cho phép bạn kết nối với một dịch giả người bản địa có nhiều kinh nghiệm làm việc trong các dự án tương tự. Ngoài ra, dịch giả cũng là một chuyên gia có chuyên môn trong lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp.

Công ty dịch thuật chuyên nghiệp có khả năng xử lý các dự án phức tạp

Các công ty dịch thuật chuyên nghiệp có thể quản lý hiệu quả các dự án từ cơ bản đến phức tạp. Các công ty này đủ sức bản địa hóa nội dung sang nhiều ngôn ngữ. Nếu bạn chọn tìm đến các dịch giả tự do, bạn sẽ phải chắt lọc kỹ người có đủ năng lực để hoàn thành công việc.

Nhóm quản lý chất lượng dịch

Một lợi ích lớn nữa khi hợp tác với công ty dịch thuật chuyên nghiệp là có các quy trình được thiết lập để đảm bảo hiệu quả dịch thuật. Họ sở hữu một nhóm bao gồm người quản lý dự án, dịch giả, người hiệu đính để xử lý nội dung bạn yêu cầu. Người quản lý dự án luôn sẵn sàng cập nhật cho bạn về tiến độ cũng như giải quyết bất kỳ mối lo ngại nào của bạn trong suốt quá trình dịch.

Khía cạnh chuyên biệt của ngành được khắc phục

Bằng cách hợp tác với một công ty dịch thuật có chuyên môn về ngành bạn làm việc, chắc chắn rằng nhóm dịch thuật sẽ thấu hiểu các sắc thái và thuật ngữ chuyên biệt thuộc lĩnh vực đó. Ví dụ, nếu bạn muốn bản địa hóa một khóa học trực tuyến, bạn cần một dịch giả có thể làm việc trong các hệ thống quản lý học tập và có thể tích hợp tất cả các khía cạnh của khóa học. Một dịch giả bình thường sẽ không hiểu đầy đủ những thuật ngữ phức tạp liên quan đến học trực tuyến..

Công ty dịch thuật chuyên nghiệp cung cấp lộ trình mở rộng liên tục

Sau khi hoàn thành công đoạn dịch, con đường để phát triển không ngừng sẽ mở ra. Nhờ vào việc công ty dịch thuật có hiểu biết về doanh nghiệp của bạn, họ có thể tiến hành nghiên cứu và phân tích thị trường để giúp bạn xác định thị trường tiếp theo nên nhắm tới.

Khi bạn quyết định về kế hoạch mở rộng kinh doanh của mình, hãy xem xét thị trường toàn cầu nào sẽ thúc đẩy sự phát triển của công ty bạn. Để đảm bảo công đoạn bản địa hóa của bạn thành công, hãy hợp tác với một công ty dịch thuật chuyên nghiệp.

Công ty Dịch thuật chuyên nghiệp tiêu chuẩn ISO:

công ty dịch thuật chuyên nghiệp

Khi thuê một công ty dịch vụ dịch thuật, hãy cân nhắc và thận trọng nếu họ sử dụng các dịch giả không phải là người bản ngữ mà nói ngôn ngữ đó. Tài liệu dịch kém hoặc giải thích không chính xác có thể làm thay đổi đáng kể ý nghĩa của tài liệu. Điều này sẽ ảnh hưởng đến uy tín quốc tế của công ty hoặc dẫn đến khởi kiện. Danh tiếng của công ty quý vị thực sự nằm trong tay người dịch ngôn ngữ – và một dịch giả ngôn ngữ không đủ tiêu chuẩn có thể mang lại kết quả tồi tệ.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí!

Tel: +84 – 0348.568.588

Email: sale@PREMIUMTRANS.com

Website: https://PREMIUMTRANS.com/

Xem thêm:

by Premiumtrans

Công ty cổ phần quốc tế Premiumtrans - Chuyên cung cấp các dịch vụ dịch thuật đa ngôn ngữ - Uy tín - Chất lượng hàng đầu – Tiết kiệm thời gian. Dịch thuật công chứng - Công chứng Tư pháp - Chứng nhận/hợp pháp hóa lãnh sự. Vui lòng liên hệ : 0346.168.186 – Email: sales@premiumtrans.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Văn phòng Hà Nội
P. 302, Tầng 3, Tòa nhà 82 Bạch Mai, Cầu Dền, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Văn phòng HCM
187/7 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
KẾT NỐIMạng xã hội Premiumtrans
Chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn ở bất kỳ đâu!
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH THUẬT VÀ BẢN ĐỊA HÓA PREMIUMTRANSTrụ sở
P. 302, Tầng 3, Tòa nhà 82 Bạch Mai, Cầu Dền, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
ĐỊA ĐIỂMTìm công ty dịch thuật
https://premiumtrans.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map.png
KẾT NỐIMạng xã hội Premiumtrans
Chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn ở bất kỳ đâu!

Copyright by PREMIUMTRANS INTERNATIONAL JOINSTOCK COMPANY. All rights reserved.

Copyright by PREMIUMTRANS INTERNATIONAL JOINSTOCK COMPANY. All rights reserved.