Hãy theo đuổi sự ưu tú, thành công sẽ theo đuổi bạn!

 

Card visit ấn tượng - Dịch Thuật và Bản Địa Hóa Premiumtrans

February 9, 2023by Premiumtrans0

Nghệ thuật card visit ấn tượng card visit ấn tượng

Khi công nghệ ngày càng trở nên phổ biến trong cuộc sống và tương tác hàng ngày của chúng ta, một số chuyên gia cho rằng card visit không còn cần thiết nữa. Nhưng điều đó vẫn không đúng. Nhất là trong giới kinh doanh quốc tế. Card visit ấn tượng rất quan trọng trong kinh doanh. Dịch thông tin trên card visit giúp bạn tiếp thị đa ngôn ngữ. Danh thiếp công ty là bộ mặt thương hiệu.

Nếu chưa có card visit, hãy quan tâm tới các lí do vì sao bạn cần. Dành thời gian để tìm hiểu nghệ thuật trao card visit của một số thị trường máu mặt trước khi mở rộng phạm vi kinh doanh.

Bạn cần card visit ấn tượng

dịch thông tin card visit

Danh thiếp công ty là công cụ kết nối đậm tính cá nhân hơn địa chỉ email hoặc trang web. Đó là một cách để mọi người theo dõi thông tin liên lạc của bạn dễ dàng hơn. Chúng ta không cần phải dựa vào bút và sổ (thứ mà có thể không có sẵn) hoặc smartphone (có xu hướng sập nguồn ngay khi bạn cần nhất).

Ngoài ra, card visit mang lại cho bạn cơ hội để sáng tạo. Thoạt nhìn, các trang LinkedIn và Facebook của bạn sẽ ít nhiều giống với các trang khác vì không thể thay đổi định dạng, phông chữ và màu sắc.

Nhưng với danh thiếp, bạn có thể chọn thiết kế, kiểu chữ và màu sắc. Không đề cập đến kích thước của card visit, cảm giác của giấy và hình ảnh hiển thị.

Hơn nữa, hầu hết mọi người vẫn mong đợi bạn trao cho họ card visit ở các buổi họp kinh doanh. Không làm như vậy có thể bị coi là bất thường, thiếu chuyên nghiệp và – trong một số nền văn hóa – thô lỗ.

Nếu đang có kế hoạch kinh doanh ở  thị trường quốc tế, bạn phải làm quen với phong tục kinh doanh địa phương. Vì nghi thức trao danh thiếp thay đổi theo từng quốc gia.

Nghi thức trao danh thiếp công ty chung trên toàn cầu

danh thiếp công ty

Những kì vọng về danh thiếp khác nhau tùy thuộc vào quốc gia bạn đang kinh doanh.

Ví dụ, ở Nhật Bản, khi nhận danh thiếp, hãy làm bằng cả hai tay. Nhớ đọc thông tin trên danh thiếp trước khi cất đi. Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng chức danh của bạn được dịch đúng cách. Vì địa vị là một yếu tố quan trọng trong giao dịch kinh doanh ở Nhật Bản.

Nếu đang kinh doanh ở Trung Quốc, bạn nên kiểm tra cẩn thận từng tấm thẻ mà bạn được đưa trước khi cất đi. Đừng bao giờ viết lên trên đó. Khi bạn trao thẻ của mình, hãy dùng cả hai tay. Nếu có thể, hãy chọn dịch thông tin card visit ở mặt sau sang phương ngữ Trung Quốc phù hợp, chẳng hạn như tiếng Quan Thoại hoặc Quảng Đông. Cuối cùng, cân nhắc dùng vàng và đỏ trong thiết kế vì những màu này mang lại may mắn trong văn hóa Trung Quốc.

Nếu bạn đang trao danh thiếp ở Ấn Độ, có thể không cần dịch vì hầu hết các doanh nhân đều nói tiếng Anh. Tuy nhiên, chỉ đưa và nhận thẻ bằng tay phải của bạn. Đảm bảo rằng bằng cấp của bạn được ghi rõ ràng trên đó.

Bạn cũng có thể sử dụng các mẹo này khi kinh doanh ở Trung Đông. Nhớ đặt bản dịch tiếng Ả Rập ở mặt sau và trao bằng tay phải của bạn với mặt tiếng Ả Rập hướng lên trên.

Dịch thông tin card visit cùng Premiumtrans để tiếp thị đa ngôn ngữ

tiếp thị đa ngôn ngữ

Khi bắt đầu dịch danh thiếp cho thị trường quốc tế, bạn phải làm việc với chuyên gia. Nếu nhờ người nghiệp dư, bạn có nguy cơ nhận được kết quả không chính xác. Chẳng hạn như tiêu đề hoặc bằng cấp sai lệch.

Khi bạn thuê chuyên gia – như Premiumtrans – bạn được hưởng lợi từ kiến thức văn hóa của họ. Card visit của bạn sẽ được đón nhận hơn. Do đó, có thể tạo ra cơ hội thành công trong các giao dịch kinh doanh quốc tế của bạn!

Nếu bạn cần dịch danh thiếp của mình, hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay. Hãy bắt đầu tạo các kết nối mới trên toàn thế giới.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí!

Tel: +84 – 0346 168 186

Email: sales@premiumtrans.vn

by Premiumtrans

Công ty cổ phần quốc tế Premiumtrans - Chuyên cung cấp các dịch vụ dịch thuật đa ngôn ngữ - Uy tín - Chất lượng hàng đầu – Tiết kiệm thời gian. Dịch thuật công chứng - Công chứng Tư pháp - Chứng nhận/hợp pháp hóa lãnh sự. Vui lòng liên hệ : 0346.168.186 – Email: sales@premiumtrans.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Văn phòng Hà Nội
P. 302, Tầng 3, Tòa nhà 82 Bạch Mai, Cầu Dền, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Văn phòng HCM
187/7 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
KẾT NỐIMạng xã hội Premiumtrans
Chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn ở bất kỳ đâu!
CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH THUẬT VÀ BẢN ĐỊA HÓA PREMIUMTRANSTrụ sở
P. 302, Tầng 3, Tòa nhà 82 Bạch Mai, Cầu Dền, Hai Bà Trưng, Hà Nội, Việt Nam
ĐỊA ĐIỂMTìm công ty dịch thuật
https://premiumtrans.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map.png
KẾT NỐIMạng xã hội Premiumtrans
Chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn ở bất kỳ đâu!

Copyright by PREMIUMTRANS INTERNATIONAL JOINSTOCK COMPANY. All rights reserved.

Copyright by PREMIUMTRANS INTERNATIONAL JOINSTOCK COMPANY. All rights reserved.